Clip: O Sen gây chấn động với tuyệt tác kinh điển opera - Habanera

0
0

 - Ở Tập 12 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, O Sen khiến tất cả mọi người trong khán phòng bùng nổ vì chơi lớn, mang tác phẩm được mệnh danh là tuyệt tác kinh điển, với tuổi đời hơn 147 năm Carmen - Habanera lên sân khấu tranh tài.

 

O Sen hát siêu phẩm trăm năm

Không những giữ phong độ cực tốt, O Sen còn tiếp tục gây bùng nổ khi quyết định chơi lớn mang tác phẩm được mệnh danh là tuyệt tác kinh điển, với tuổi đời hơn 147 năm Carmen - Habanera lên sân khấu tranh tài tại tập 12. Ngay phần giới thiệu, chỉ vừa nghe qua ngay cái tên của ca khúc đã khiến mọi người phải há hốc, trầm trồ và đặt mong đợi lớn vào phần trình diễn.

Sự huyền bí trong giọng hát, cùng kỹ thuật thanh nhạc bậc thầy đã giúp O Sen dễ dàng khiến người nghe phải rợn người ngay những câu hát đầu tiên.

 

Từng cái ngân rung và luyến láy cực điệu nghệ kết hợp với sự biến chuyển nhiều bất ngờ từ giọng hát đến sắc thái biểu diễn đã tạo nên điểm lôi cuốn mạnh mẽ cho tiết mục.

Ngoài ra, với sự góp sức to lớn của các vũ công khiến phần trình diễn của O Sen trở thành một vở nhạc kịch đầy thu hút. Trấn Thành phải cúi mình bội phục và nức nở trước bản hòa âm tuyệt hảo cả phần nghe lẫn phần nhìn mà mình vừa được thưởng thức.

Nói về thông điệp muốn gửi đến qua phần trình diễn của mình, O Sen chia sẻ bản thân nhận thấy rằng mỗi chúng ta đôi khi yêu rất mãnh liệt nhưng đôi lúc lại vô cùng thẹn thùng. Thông qua cách thể hiện nhân vật Carmen với 3 tính cách trong bài hát vừa rồi, O Sen mong muốn tất cả mọi người cứ nên yêu cháy bỏng theo cách của mình.

 

Tóc Tiên không thể giấu được sự nể phục mà mình dành cho trình độ âm nhạc đỉnh cao của O Sen. Nữ cố vấn không chỉ gọi nhân vật là quái kiệt, master giọng hát mà còn tuyên đoán luôn phần trình diễn của O Sen sẽ cực sốt trên mạng xã hội.

Dù đã luôn đồng hành, xem qua hầu hết các phần tranh tài của chương trình lúc reaction, nhưng khi có mặt trực tiếp tại chương trình và được xem O Sen hát thì ViruSs đã phải mất 1 thời gian mới có thể “hoàn hồn”  sau màn trình diễn đỉnh cao của nhân vật. Cực tinh ý anh chàng đã nhận ra ngay những điểm khó của ca khúc: “...nếu mọi người đang theo dõi chương trình thì có thể để ý là bài này được phân ra thành 3 bố cục. Từ lúc em xem đến giờ không có bài nào phân nhiều bố cục đến như vậy. Và 3 bố cục này là 3 thể loại khác nhau. Bao gồm cả nhạc kịch, tango và một chút rock nữa!”.

Màn trình diễn của O Sen đã khẳng định chắc nịch cả về nội lực giọng hát lẫn kiến thức sâu rộng về các thể loại âm nhạc, để nhân vật có thể kết hợp nhuần nhuyễn với nhau. Với tài năng của nhân vật cùng những hint mà chương trình đưa ra đã khiến Đức Phúc liên tưởng đến Hồ Quỳnh Hương.

 

Còn Hứa Kim Tuyền thì lại nghĩ đến quái kiệt Ngọc Khuê với cùng giọng hát và cách nói chuyện đặc trưng. Đinh ninh nhận định O Sen là người quen, đặc biệt trước manh mối bức tranh mà nhân vật mang đến sân khấu, ViruSs khiến O Sen phải đứng không vững vì lo sợ bại lộ thân phận. Nam cố vấn cho rằng O Sen chính là nữ ca sĩ Khánh Linh. 

Với phần trình diễn xuất sắc của mình, O Sen là người được đi tiếp với tổng số phiếu bầu là 43,27%. 2 nhân vật phải bước vào trận battle là Kỳ Đà Hoa và Lady Mây.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.