The Masked Singer Vietnam: Kỳ Đà Hoa lộ diện là giọng ca nội lực Thảo Trang

0
0

 - So tài cực quyết liệt, 3 nhân vật mascot gây bùng nổ sân khấu tập 12 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ với khả năng chọn bài và chất giọng đáng bội phục. Ở tập này, Kỳ Đà Hoa đã phải cởi mặt nạ lộ diện là giọng ca nội lực Thảo Trang...

 

Với chủ đề Sở Thích, tập 12 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ với sự góp mặt của 3 nhân vật mascot: Lady Mây - O Sen - Kỳ Đà Hoa, cùng 2 cố vấn mới toanh - Hứa Kim Tuyền và ViruSs đã để lại cho khán giả nhiều giây phút lắng đọng. Người xem không chỉ được cười cùng những màn giao lưu duyên dáng của Hội đồng cố vấn cùng các nhân vật mascot, mà còn bị lấy đi nước mắt trước những màn trình diễn đong đầy tình cảm và cực đẳng cấp.

Sự xuất sắc của cả Kỳ Đà Hoa - Lady Mây - O Sen đã hoàn toàn chinh phục được khán giả tại trường quay và Hội đồng cố vấn. Trước tình cảm yêu mến mà họ dành cho 3 nhân vật này thì càng khiến việc bình chọn của tập 12 thêm khó khăn. Và kết quả bình chọn cuối cùng, O Sen là người được đi tiếp với tổng số phiếu bầu là 43,27%.

 

2 nhân vật phải bước vào trận battle là Kỳ Đà Hoa và Lady Mây. Nhận xét về đối thủ của mình, Lady Mây nói: “Chị Kỳ Đà là một người có tư duy âm nhạc rất tốt và cũng là đối thủ đáng gờm, nhưng mà mình cũng rất mong chờ cho phần battle này”. Còn Kỳ Đà Hoa dù chưa biết rõ Lady Mây là ai nhưng cũng vô cùng hâm mộ giọng ca trẻ đầy nội lực của cô nàng.

Trấn Thành cực thích và phấn khích trước trận so kè lần này vì cả 2 nhân vật có tư duy âm nhạc  tốt cùng quãng giọng rộng. ViruSs cho rằng bài hát lựa chọn cho trận battle lần này có vai trò vô cùng quan trọng và mang yếu tố trung tính có thể là sở trường của cả hai người. Và Sợ là ca khúc mà cả hai sẽ cùng battle. Và đúng như kỳ vọng, ca khúc đã giúp cả 2 nhân vật trưng trổ được giọng hát của mình, khiến người nghe nổi da gà trước những nốt cao và cú gằn giọng của Lady Mây và Kỳ Đà Hoa.

 

Dù đầy do dự nhưng Hội đồng cố vấn cũng đã phải quyết định người giành chiến thắng của trận battle. Lady Mây chính là nhân vật cuối cùng đi tiếp vào vòng trong và Kỳ Đà Hoa là nhân vật phải lộ diện. Ở ấn tượng đầu tiên, cả Trấn Thành và Tóc Tiên có cùng đáp án giống nhau là Đoan Trang. Và cả hai đều đã bị đánh lừa ngoạn mục khi Kỳ Đà Hoa cởi mặt nạ lộ diện chính nữ ca sĩ Thảo Trang.

Trấn Thành hé lộ mình là người đã bình chọn cho Kỳ Đà Hoa ở vòng cuối, anh chia sẻ: “Lâu rồi mình không nghe Trang hát, nhưng rõ ràng Trang bây giờ đã rất bình tĩnh, đầy đủ nội lực và tự tin để xử lý một bài hát để yêu nó, để cháy với nó”. Trước tình cảm của khán giả và các đồng nghiệp,

Thảo Trang chia sẻ: “Nói chung là cũng rất nhiều cảm xúc. Tại vì đây là cơ hội rất lớn để cho mình ôn lại nhiều kỷ niệm và được gặp lại những người bạn của mình. Rồi khoe cho khán giả truyền hình thấy bây giờ mình thay đổi như thế nào qua một quá trình”. Cô cũng lan tỏa đến mọi người đam mê lửa nghề và nghị lực vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi nó.

 

Càng bất ngờ hơn, khi Kỳ Đà Hoa – Thảo Trang đã có giây phút mở lòng chia sẻ về những biến cố trong cuộc đời về việc làm mẹ đơn thân vì ba của con trai cô đã qua đời trong một tai nạn cách đây vài năm. Chính sự mạnh mẽ tích cực cực và nghị lực của cô càng khiến tất cả phải nể phục.

Tại phần lộ diện, Thảo Trang đã mang đến 1 ca khúc vô cùng ý nghĩa Ước Mơ Của Mẹ do Hứa Kim Tuyền sáng tác, như một lời nhắn nhủ đến con trai và tri ân những hy sinh của mẹ mình. Phần trình diễn của Thảo Trang không chỉ khiến Hội đồng cố vấn và tất cả khán giả phải ngấn lệ mà nam MC Ngô Kiến Huy cũng không thể kìm được những giọt nước mắt trên sân khấu. Tóc Tiên phải bất ngờ thốt lên: “Lần đầu tiên em thấy anh Huy khóc luôn”.

 

Trấn Thành cũng chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi mới thấy luôn, tôi đi làm show với MC Ngô Kiến Huy mà tôi chưa bao giờ thấy bạn ấy khóc hết trơn”. Thảo Trang liền tiếp lời: “Thôi coi như cái sự xuất hiện của mình trong chương trình này đã mang lại được giá trị tinh thần cho mọi người, vì dễ gì mà lấy được hết nước mắt cái dàn nghệ sĩ này”.

Trước câu chuyện của Kỳ Đà Hoa cùng ca khúc về mẹ, Ngô Kiến Huy liên tưởng ngay đến mẹ mình, anh chia sẻ: “Ngày xưa mẹ em cũng ước mơ như vậy..., cũng mong là sau này em viết tiếp ước mơ của mẹ em là làm nghệ thật... Bài hát quá tuyệt vời và màn lộ diện này nó đẹp quá”. 

Sau nhiều vòng thi đấu căng thẳng, The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ đã tìm ra Top 6 gồm: Lady Mây, O Sen, Hươu Thần, Phượng Hoàng Lửa, Báo Mắt Biếc và Tí Nâu. Tất cả sẽ phải so tài cùng nhau để giành vé đi tiếp và một nhân vật sẽ tiếp tục lộ diện trong tập 13 sẽ lên sóng lúc 20h ngày 08/10.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.