BLACKPINK sẵn sàng mở ra kỷ nguyên mới với "Born Pink"

0
0

Sau thành công phi thường của "Pink Venom", BLACKPINK đã sẵn sàng mở ra một kỷ nguyên mới của K-pop với LP thứ hai, "Born Pink", tấn công nền âm nhạc toàn cầu vào 16/9.

Vào thứ Tư, YG Entertainment đã phát hành một tấm áp phích có dòng chữ "Shut Down", tiêu đề của ca khúc chính sắp tới của BLACKPINK.

"Có một dạng trực giác đặc biệt trong đường đua và nó cũng mang đến một bầu không khí bí ẩn. Vì thuật ngữ "tắt máy" đồng nghĩa với hành động dừng một hoạt động hoặc hoạt động, nó khiến chúng tôi mong đợi cách BLACKPINK sẽ mở ra câu chuyện của họ, giống như cách họ đã thu hút người nghe toàn cầu bằng các bài hát của họ" - công ty cho biết thông qua một thông cáo báo chí.

 

Vào ngày 19/8, BLACKPINK đã trở lại bảng xếp hạng âm nhạc sau 22 tháng gián đoạn với "Pink Venom", đĩa đơn phát hành trước trong album dài thứ hai rất được mong đợi.

Sau khi phát hành, ca khúc hip-hop của nhóm đã đứng đầu nền tảng phát trực tuyến lớn nhất thế giới Spotify, đứng đầu bảng xếp hạng Bài hát hàng đầu hàng ngày, trở thành nghệ sĩ K-pop nữ đầu tiên đạt được thành tích như vậy. Bài hát cũng giành được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Top 50 toàn cầu của nền tảng.

Đĩa đơn mới của BLACKPINK đã được yêu thích trên toàn cầu, giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Song ở 69 khu vực khắp Châu Á, Châu Đại Dương, Nam Mỹ và Bắc Mỹ. "Pink Venom" cũng đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. Bảng xếp hạng của Mỹ trong hai tuần liên tiếp, trở thành ban nhạc nữ K-pop đầu tiên đạt được cột mốc này.

Tháng trước, BLACKPINK đã trở thành nghệ sĩ K-pop nữ đầu tiên biểu diễn tại MTV Video Music Awards với "Pink Venom" và là nhóm nhạc thứ tư trong số tất cả các nhóm nhạc nữ, sau TLC, Spice Girls và Fifth Harmony. 

Sau khi phát hành LP mới, BLACKPINK sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới quy mô lớn "Born Pink" tại Seoul's KSPO Dome với hai ngày hòa nhạc vào ngày 15 và 16 tháng 10. Sau đó, nhóm sẽ đến Mỹ để tham gia các sự kiện ở Chicago, Los Angeles và Atlanta.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/blackpink-san-sang-mo-ra-ky-nguyen-moi-voi-born-pink-202209110616572.htm


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao, tiến gần mốc 2.400 USD/ounce

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng hơn 10 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng vượt mốc 77 triệu đồng/lượng.

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.