NSƯT Chí Trung tái xuất màn ảnh trong phim truyền hình "Thông gia ngõ hẹp"

0
0

 - NSƯT Chí Trung trở lại diễn xuất trong bộ phim truyền hình mới "Thông gia ngõ hẹp" sẽ lên sóng lúc 21h30 các ngày thứ 5, 6 trên VTV3.

NSND Trọng Trinh và NSƯT Chí Trung tại họp báo

Chiều ngày 9/9, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) tổ chức họp báo ra mắt bộ phim mới mang tên "Thông gia ngõ hẹp", sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 16/9 tới đây. 

“Thông gia ngõ hẹp” xoay quanh câu chuyện đầy tréo ngoe của đôi trẻ Phan – Linh khi chuẩn bị lấy nhau mà không biết rằng 2 ông bố, ông Phúc - bố Phan và ông Khôi - bố Linh từng là bạn học và có những khúc mắc trong quá khứ đến nỗi coi nhau như kẻ thù.

Cuộc gặp gỡ thông gia bắt đầu bằng kỳ nghỉ chung của 2 gia đình tại một homestay do gia đình Phan sở hữu. Những câu chuyện “người tính không bằng trời tính” đã khiến biết bao bí mật, bao uẩn khúc... dần lộ ra. Càng cố gắng thì họ lại càng bộc lộ ra những mâu thuẫn tiềm ẩn bao năm qua chỉ chờ tới lúc bùng nổ. Phan và Linh bị lọt vào giữa mớ bòng bong.

 

Liệu sau kì nghỉ “bất đắc dĩ” này, Phan và Linh liệu có thể đến với nhau? Lâm Anh - mẹ Linh có chấp nhận gả con gái rượu vào gia đình không hề nền nếp gia giáo như bà mong muốn? Ông Khôi - ông Phúc có thể xóa bỏ mâu thuẫn xưa kia để trở thành thông gia?

“Thông gia ngõ hẹp” là bộ phim gia đình với những vấn đề mâu thuẫn, xung đột muôn thuở giữa bố mẹ con cái, giữa gia đình vợ, gia đình chồng... Tuy nhiên, điều thú vị là ekip thực hiện đã chọn một cách kể vô cùng dí dỏm, hài hước cho hành trình thay đổi của mỗi một thành viên trong gia đình Phan và Linh. Để rồi cuối cùng họ nhận ra, dù có chuyện gì xảy ra thì “gia đình" vẫn là nơi chúng ta có thể tìm về.

Bộ phim có có sự góp mặt của các nghệ sĩ gạo cội được khán giả vô cùng yêu mến trong hàng chục năm qua và các diễn viên trẻ đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. NSND Trọng Trinh đảm nhận vai ông Khôi.

 

Dường như chưa có vai diễn nào làm khó được NSND Trọng Trinh, từ bí thư, chủ tịch tỉnh, chiến sĩ công an, người chồng nhu nhược hay một ông bố mắc nhiều sai lầm khiến gia đình tan vỡ... Ông Khôi bên cạnh vẻ nghiêm ngắn, chúng ta sẽ thấy một vẻ dí dỏm rất đáng yêu mà NSND Trọng Trinh gửi gắm vào nhân vật này.

NSƯT Chí Trung trong vai ông Phúc cùng với NSND Trọng Trinh tạo thành một đôi bạn có lắm tư thù nhưng lại phải đối mặt với nhau trong quan hệ thông gia đầy éo le.

 
Hình ảnh trong phim

Thêm vào đó là sự góp mặt của nghệ sĩ Tuyết Liên - người đã rất lâu mới xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Trong phim, nghệ sĩ Tuyết Liên hoàn toàn khác biệt với những vai diễn trước đó, vừa đanh đá, ghê gớm nhưng vẫn toát ra sự đáng yêu của một bà nội yêu thương con cháu.

Bên cạnh đó, hai diễn viên trẻ Trọng Lân và Việt Hoa cùng tái ngộ sau “Cô gái nhà người ta”. Trọng Lân đảm nhận nhân vật Phan - một anh chàng có phần vô tâm với gia đình nhưng lại rất chung tình. Còn Việt Hoa hóa thân vào Khánh Linh - cô gái được giáo dục rất nền nếp, có phần truyền thống nhưng đôi khi lại cả nghĩ, thích suy diễn.

 
 

Cặp đôi này không oan trái như lần kết hợp trước nhưng lại oan gia theo một cách “cười ra nước mắt”. Cùng với đó là sự góp mặt của các diễn viên NSND Ngọc Thư, NSƯT Linh Huệ, Huyền Trang...

“Thông gia ngõ hẹp” tiếp tục là một bộ phim được làm theo màu sắc hài hước, dí dỏm đúng sở trường của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Hội tụ đủ các yếu tố từ kịch bản thú vị, đạo diễn và một dàn diễn viên đầy nội lực. "Thông gia ngõ hẹp" hứa hẹn mang đến những giờ phút hấp dẫn đối với khán giả truyền hình.

Trích đoạn trong "Thông gia ngõ hẹp"

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.