Man City, Tottenham so tài cao thấp tại vòng 7 Ngoại hạng Anh

0
0

 - Cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh đang “nóng” hơn bao giờ hết khi Tottenham với thành tích bất bại sẽ làm khách của Man City cuối tuần này.

 

Không được đầu tư mạnh mẽ như Man City, Man Utd nhưng Tottenham lại thể hiện được lối chơi rất chắc chắn và hiệu quả. “Spurs” hiện là một trong số ít đội bóng vẫn còn giữa được thành tích bất bại với 4 trận thắng, 2 hòa tại Ngoại hạng Anh.

Trong khi Son Heung Min chưa tìm lại được bản năng săn bàn thì Harry Kane vẫn “sắc” như thường lệ. Cầu thủ người Anh còn nhận được sự cộng hưởng ăn ý từ tân binh Richarlison, giúp Tottenham trở thành đội bóng khó bị đánh bại trước mọi đối thủ.

Sức mạnh của Tottenham sẽ được kiểm chứng khi họ tới làm khách của Man City, đội cũng đang có thành tích bất bại. Hàng thủ của đội khách sẽ phải đối đầu với Erling Haaland, tiền đạo có hiệu suất ghi bàn đáng sợ nhất châu Âu vào lúc này với 12 bàn thắng cho Man City chỉ sau 6 trận ở Premier League và một trận ở Champions League.

Đội thắng trong trận đấu này có khả năng sẽ vượt lên ngôi đầu khi Arsenal đang có dấu hiệu chững lại sau trận thua 1-3 trước Man Utd.

Với Arsenal, đội bóng này sẽ trở về Emirates để tiếp đón Everton vừa chơi rất hay trong trận derby với Liverpool. Đây chắc chắn là trận đấu không dễ dàng cho thày trò ông Arteta.

Sự chú ý của người hâm mộ còn hướng về trận đấu giữa Crystal Palace và Man Utd. “Quỷ đỏ” đang thi đấu khởi sắc với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp nhưng bất ngờ bại trận ở đấu trường Europa League.

Chelsea sau khi sa thải HLV Tuchel cũng sẽ có trận cầu không dễ dàng trước chủ nhà Fulham.

Còn Liverpool sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Wolver để giải tỏa sức ép đè nặng sau trận thua trước Sevilla tại Champions League.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

- 18h30, ngày 10/9: Fulham - Chelsea

- 21h, ngày 10/9: Liverpool - Wolver

- 23h30, ngày 10/9: Man City - Tottenham

- 20h, ngày 11/9: Arsenal - Everton

- 22h30, ngày 11/9: Crystal Palace - Man Utd

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.