Man City, Tottenham so tài cao thấp tại vòng 7 Ngoại hạng Anh

0
0

 - Cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh đang “nóng” hơn bao giờ hết khi Tottenham với thành tích bất bại sẽ làm khách của Man City cuối tuần này.

 

Không được đầu tư mạnh mẽ như Man City, Man Utd nhưng Tottenham lại thể hiện được lối chơi rất chắc chắn và hiệu quả. “Spurs” hiện là một trong số ít đội bóng vẫn còn giữa được thành tích bất bại với 4 trận thắng, 2 hòa tại Ngoại hạng Anh.

Trong khi Son Heung Min chưa tìm lại được bản năng săn bàn thì Harry Kane vẫn “sắc” như thường lệ. Cầu thủ người Anh còn nhận được sự cộng hưởng ăn ý từ tân binh Richarlison, giúp Tottenham trở thành đội bóng khó bị đánh bại trước mọi đối thủ.

Sức mạnh của Tottenham sẽ được kiểm chứng khi họ tới làm khách của Man City, đội cũng đang có thành tích bất bại. Hàng thủ của đội khách sẽ phải đối đầu với Erling Haaland, tiền đạo có hiệu suất ghi bàn đáng sợ nhất châu Âu vào lúc này với 12 bàn thắng cho Man City chỉ sau 6 trận ở Premier League và một trận ở Champions League.

Đội thắng trong trận đấu này có khả năng sẽ vượt lên ngôi đầu khi Arsenal đang có dấu hiệu chững lại sau trận thua 1-3 trước Man Utd.

Với Arsenal, đội bóng này sẽ trở về Emirates để tiếp đón Everton vừa chơi rất hay trong trận derby với Liverpool. Đây chắc chắn là trận đấu không dễ dàng cho thày trò ông Arteta.

Sự chú ý của người hâm mộ còn hướng về trận đấu giữa Crystal Palace và Man Utd. “Quỷ đỏ” đang thi đấu khởi sắc với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp nhưng bất ngờ bại trận ở đấu trường Europa League.

Chelsea sau khi sa thải HLV Tuchel cũng sẽ có trận cầu không dễ dàng trước chủ nhà Fulham.

Còn Liverpool sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Wolver để giải tỏa sức ép đè nặng sau trận thua trước Sevilla tại Champions League.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

- 18h30, ngày 10/9: Fulham - Chelsea

- 21h, ngày 10/9: Liverpool - Wolver

- 23h30, ngày 10/9: Man City - Tottenham

- 20h, ngày 11/9: Arsenal - Everton

- 22h30, ngày 11/9: Crystal Palace - Man Utd

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.