Xác định 2 cặp đấu Bán kết cúp Quốc gia 2022

0
0

 - Sau vòng Tứ kết cúp Quốc gia 2022 diễn ra vô cùng hấp dẫn đã xác định được 2 cặp đấu Bán kết cân tài, cân sức là CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) - Hà Nội, CLB T.Bình Định -Thanh Hóa.

Bình Định ghi danh vào Bán kết sau khi vượt qua CLB Viettel

Trước đội chủ nhà Bình Phước được đánh giá thấp hơn, CLB Hà Nội vẫn tung ra đội hình với nhiều trụ cột như Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy, Việt Anh, Tuấn Hải… để không muốn có “bất ngờ” nào xảy ra, như từng xảy ra với CLB SLNA. Với đẳng cấp chênh lệch, CLB Hà Nội sớm có bàn thắng ngay từ phút thứ 2 do công Tuấn Hải, và kết thúc trận đấu với tỉ số 5-0.

Chiến thắng giúp đội bóng Thủ đô giành quyền vào Bán kết và gặp CLB HAGL. Giới chuyên môn nhận định, đây là cặp đấu cực kỳ hấp dẫn bởi sự so kè quyết liệt của hai đội bóng này trên các mặt trận, là cặp đấu “kỳ phùng địch thủ” tại giải đấu Quốc nội. CLB Hà Nội quyết tâm giành cả hai chiếc Cúp là V.League 1 và Cúp Quốc gia. CLB HAGL ngày càng bị bỏ xa ở V.League 1, và dồn tham vọng cho chiếc Cúp Quốc gia.

Nhánh còn lại, CLB T.Bình Định có chiến thắng sau loạt sút luân lưu trước đội chủ nhà Viettel. Chiến thắng này tiếp tục mang dấu ấn của thủ môn Đặng Văn Lâm khi anh xuất sắc cứu thua nhiều tình huống trong 90 phút, và cản phá thành công quả 11m ở loạt sút cân não. Chiến thắng đưa CLB T.Bình Định loạt vào Bán kết gặp CLB Đ.Á Thanh Hóa.

Cặp đấu T. Bình Định – Đ.Á Thanh Hóa cũng là cặp đấu rất hay bởi hai đội đều có tham vọng ở Cúp Quốc gia. Đối với đội bóng đất Võ, tham vọng lên đỉnh vinh quang quá rõ khi nhìn vào những gì đội đã được đầu tư. Với bộ máy dường như đang “vào guồng”, HLV Đức Thắng có quyền nghĩ tới những thành công trong mùa giải 2023. CLB Thanh Hóa, nếu không còn “bận tâm” với cuộc chiến trụ hạng ở V.League 1, chắc chắn Cúp Quốc gia sẽ là nơi thầy trò HLV Petrovic quyết đi đến tận cùng.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.