HLV tuyển Futsal Việt Nam hào hứng đối đầu các đối thủ mạnh

0
0

 - Đánh giá cao những đối thủ mạnh như Phần Lan và Iran, nhưng HLV Giustozzi Diego Raul tin tưởng tuyển Futsal Việt Nam sẽ tiến sâu vào giải Continental Futsal Championship 2022.

HLV Giustozzi Diego Raul và HLV trưởng ĐT futsal Iran

Tại cuộc họp báo trước giải đấu, HLV Giustozzi Diego Raul đã tỏ ra vui mừng khi gặp lại huyền thoại của futsal Iran là HLV Shamsaei. Ông nói: “Trước tiên, tôi cảm thấy rất vui vì gặp lại Vahid Shamsaei - huyền thoại futsal Iran - hiện đang là HLV trưởng đội tuyển futsal Iran, một người bạn cũ. Còn về giải đấu, tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để chúng tôi chuẩn bị cho giải châu Á ở phía trước. Tôi muốn thấy được các học trò của mình thi đấu như thế nào, thể hiện lối chơi chiến thuật thế nào, thể hiện lối chơi độc lập cá nhân của mỗi người ra sao, để có thể đưa ra những sự lựa chọn nhất cho những mục tiêu quan trọng kế tiếp”.

Ở trận ra quân gặp đội tuyển (ĐT) Phần Lan, đối thủ được đánh giá là cân sức và cạnh tranh trực tiếp vé vào bán kết khi mà đội còn lại ở bảng này là Iran quá mạnh, ông Giustozzi Diego Raul cho biết: “Về đối thủ Phần Lan trong trận ra quân, tôi đã xem và biết họ thi đấu tốt thế nào tại Vòng chung kết Futsal Châu Âu vừa qua. Việt Nam có lợi thế khi được xem trận Phần Lan chạm trán Iran (một đội bóng mạnh ở Châu Á) ở lượt trận đầu tiên, đây là cơ hội để chúng tôi nghiên cứu lối chơi của họ. Hơn nữa, với một vị HLV trưởng giàu kinh nghiệm như ông Sergio Gargelli, tôi tin rằng Phần Lan sẽ là một đối thủ đáng gờm”.

HLV Giustozzi Diego Raul chia sẻ thêm: “Trong thời gian vừa qua chúng tôi chưa có nhiều cơ hội cọ xát nhiều, nên tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội để toàn đội được thi đấu cọ xát tại một giải đấu chính thức. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt và có thể chơi tối đa 4 trận đấu (giành quyền vào bán kết). Chúng tôi sẽ cố gắng cho mục tiêu này”.

Theo xếp hạng futsal của FIFA, trong số 6 đội tuyển tham dự Continental Futsal Championship 2022 thì Iran có thứ hạng cao nhất (hạng 6 thế giới và số 1 châu Á). Tiếp theo lần lượt là Morrocco (hạng 14 thế giới), Thái Lan (hạng 19 thế giới), Phần Lan (hạng 20 thế giới), Việt Nam hạng 42 thế giới và Mozambique (hạng 65 thế giới).

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam Nam sẽ đối đầu Phần Lan vào lúc 17h00 ngày 12/9. Sau đó, thầy trò HLV Diego Giustozzi sẽ chạm trán với ứng cử viên vô địch Iran vào lúc 17h00 ngày 12/9.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.