Ông Trần Quốc Tuấn không có đối thủ cạnh tranh ghế Chủ tịch VFF

0
0

Ông Trần Quốc Tuấn là ứng viên duy nhất cho chiếc ghế Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) khóa 9 nhiệm kỳ 2022 - 2026 và 99% sẽ trúng cử.

 

Không nằm ngoài dự đoán, trong danh sách đề cử nhân sự Ban chấp hành VFF khóa 9, ở vị trí Chủ tịch chỉ có duy nhất một ứng viên là ông Trần Quốc Tuấn. Ông Tuấn hiện đang là quyền Chủ tịch VFF sau khi ông Lê Khánh Hải từ chức hồi tháng 1-2022.

Ở VFF, ông Trần Quốc Tuấn là người được đánh giá cao nhất về chuyên môn. Ông cũng có lợi thế là các mối quan hệ quốc tế, với việc giữ nhiều vị trí quan trọng ở LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và LĐBĐ châu Á (AFC). Chiếc ghế Chủ tịch VFF khóa 9 gần như chắc chắn thuộc về vị cựu Tổng thư ký VFF này.

Trong khi đó, các vị trị trí Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn, phụ trách tài chính và phụ trách truyền thông - đối ngoại đang tạo ra cuộc đua hấp dẫn hơn, với nhiều ứng viên tên tuổi.

Ở vị trí Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn, có tới 5 ứng viên là các ông Dương Nghiệp Khôi, Vũ Tiến Thành, Trần Anh Tú, Trần Quốc Tuấn và Phạm Ngọc Viễn.

Vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ có 3 ứng viên là ông Nguyễn Trung Kiên, Lê Văn Thành và Trần Anh Tú.

Còn lại, ứng viên cho vị trí Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông - đối ngoại có các ông Lê Hoài Anh, Cao Văn Chóng, Nguyễn Quốc Hội, Nguyễn Thị Hoàng Phương và Nguyễn Xuân Vũ.

Đại hội VFF khóa 9 nhiệm kỳ 2022 - 2026 dự kiến diễn ra vào ngày 6-11 tới tại Hà Nội.

(Theo ANTĐ)

 

 


Ý kiến bạn đọc


3 trận động đất trong ngày 15/4

(VnMedia) - Trong ngày 15/4, đã có 3 trận động đất xảy ra tại khu vực tỉnh Kon Tum, trong đó 2 trận có độ lớn trên 3.0.

Giá vàng tiếp tục tăng tốc, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) – Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (16/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng gần 21 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn giữ ở mức cao gần 77 triệu đồng/lượng.

Chào tháng 4: Điểm mặt loạt khuyến mại siêu hấp dẫn từ VNPT Money

(VnMedia) - Chào tháng 4, VNPT Money đã tung ra hàng loạt khuyến mại hấp dẫn dành cho các khách hàng. Trong đó có thể kể đến, ưu đãi thanh toán học phí; ưu đãi thanh toán hóa đơn VNPT; Tích điểm - Đổi quà…

Các chuyên gia và nhà đầu tư kỳ vọng giá vàng sẽ tiếp tục lập kỷ lục mới

(VnMedia) - Các chuyên gia vẫn cho rằng, đà tăng của vàng mới chỉ bắt đầu. Bất chấp việc lạm phát cao có thể buộc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) phải duy trì chính sách tiền tệ tích cực lâu hơn dự kiến...

Thủ đoạn mới của tội phạm: Lừa đảo mua, bán hàng có giá trị lớn trên mạng xã hội

(VnMedia) - Theo cơ quan công an, đây là thủ đoạn mới của tội phạm nên người dân cần cẩn trọng khi mua, bán những hàng hóa có giá trị qua mạng xã hội, đề phòng kẻ xấu lợi dụng để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.