Đội bóng CAND bất ngờ “vấp ngã” tại vòng 16 LS V.League

0
0

 - Cuộc đua giành tấm vé lên dự V.League 1 ngày càng trở nên hấp dẫn khi CLB Công An Nhân Dân (CAND) “vấp ngã” đầy bất ngờ, đồng thời chứng kiến sự trỗi dậy của CLB Phố Hiến.

 

CLB CAND được giới chuyên môn đánh giá sẽ có thuận lợi hơn các ứng viên khác bởi chỉ gặp các đối thủ không quá mạnh trên chặng đường sắp tới. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng này lại để thua rất đau 1-3 trước CLB Phù Đổng – đội bóng ở nhóm dưới. Trận thua hẳn để lại rất nhiều bài học cho thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh, đồng thời dự báo chuỗi ngày chông gai cho đội bóng những vòng đấu còn lại.

Thất bại tạm thời chưa đẩy CLB CAND rời khỏi đỉnh bảng xếp hạng nhưng vị trí của đội bóng này thực sự bị đe dọa bởi 3 cái tên xếp ngay sau. Với khoảng cách chỉ là hiệu số, hoặc hơn kém nhau 1-2 điểm, ngôi đầu hoàn toàn có thể đổi chủ và không dễ để “làm lại” thời gian tới.

Trong đó, CLB Khánh Hòa và Quảng Nam có thể định đoạt được vị trí của họ trên đỉnh bảng nếu giành chiến thắng ở trận đối đầu trực tiếp (tạm hoãn vì bão). Kết quả thế nào thì ngôi đầu cũng sẽ đổi chủ, hoặc CLB Khánh Hòa, hoặc CLB Quảng Nam chứ không còn là CAND.

Cái tên khác đang trỗi dậy là CLB Phố Hiến. Sau thời gian không ổn định, giờ đây đội bóng trẻ đang dần “hồi sinh” và tiến sát ngôi đầu. Sau trận thắng tưng bừng Cần Thơ 4-1, CLB Phố Hiến đã có trong tay 28 điểm, tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng (thua hai đội xếp trên chỉ 1 điểm). Đã có lúc tưởng chừng cuộc đua lên chơi V.League 1 chỉ còn hai cái tên là CAND và Khánh Hòa. Nhưng càng về cuối, cuộc đua càng hấp dẫn với việc CLB Quảng Nam và Phố Hiến bắt đầu tìm lại phong độ và niềm tin chiến thắng.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.

Xem xét sửa luật để bảo đảm quyền lợi nhà ở, tuổi phục vụ của sĩ quan

(VnMedia) - Bộ Quốc phòng cho biết sẽ xem xét, đề xuất việc sửa đổi, bổ sung Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam, trong đó có tuổi phục vụ tại ngũ của sĩ quan, phụ cấp nhà ở, chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội, và nhà ở công vụ.