3 giọng ca khủng Lady Mây, Kỳ Đà Hoa, O Sen 'đọ mic' tại bảng đấu 'tử thần'

0
0

 - Đua tài cực căng, Lady Mây - O Sen - Kỳ Đà Hoa bước ra vùng an toàn để tranh 2 tấm vé cuối cùng bước tiếp vào vòng trong của The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ.

O Sen

Không khí của The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ ngày càng trở nên cực nóng và đầy kịch tính với sự xuất hiện của 3 giọng ca khủng Lady Mây, Kỳ Đà Hoa và O Sen tại tập 12.  

Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực với những nốt cao đáng kinh ngạc, mà sự táo bạo trong cách chọn bài của cả 3 nhân vật mascot này đã không ít lần khiến Hội đồng cố vấn lẫn khán giả phải há hốc vì bất ngờ. Với sự góp mặt của 3 giọng nữ nội lực này thì tập 12 được ví như nơi hội tụ của bảng đấu “tử thần” khiến fan phải đứng ngồi không yên chờ đón vào cuối tuần này.

Lady Mây

Luôn sở hữu sự tự tin ngút ngàn cùng khả năng làm chủ sân khấu đầy bản lĩnh, nhân vật mascot Kỳ Đà Hoa ngày càng nhận được sự nhiều yêu mến của khán giả. Bước vào trận tranh tài cùng các đối thủ nặng ký, Kỳ Đà Hoa một lần nữa sẽ khẳng định độ đa màu của mình khi mang ca khúc cực khó nhằn ra thử sức. Thậm chí nữ cố vấn Tóc Tiên đã phải gọi tiết mục của Kỳ Đà Hoa là “hàng khủng”, còn Ngô Kiến Huy thì tin rằng nhân vật này đã mang cơn “địa chấn” đến The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ.

Liên tục làm cho Hội đồng cố vấn phải bội phục mỗi lần xuất hiện, O Sen chính là cái tên khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng. Bước vào vòng thi quan trọng lần này, O Sen đã đưa ra quyết định mà theo Hội đồng cố vấn nhận định thì đây là 1 ca khúc cực khó.

Kỳ Đà Hoa

Chia sẻ về phần trình diễn của O Sen, cố vấn Tóc Tiên phải thừa nhận rằng: “Em sẽ không gọi đây là nghệ sĩ hay ca sĩ đâu, em nghĩ đây là 1 quái kiệt, master của giọng hát, của kỹ thuật thanh nhạc. Tại vì phải là 1 người có kỹ thuật thanh nhạc cực kỳ chuẩn, nội công thâm hậu mới có thể chuyển biến như vậy... Phần trình diễn vừa rồi đối với Tiên chắc chắn là một tuyệt phẩm và sẽ gây chấn động mạng xã hội”.

Dẫu đã từng làm nhiều video reaction về các phần trình diễn của chương trình nhưng khi có mặt tại trường quay và được tận mắt chứng kiến phần trình diễn của O Sen, anh chàng ViruSs phải ngạc nhiên tột độ trước chất lượng âm thanh và chất giọng của nhân vật. Anh cho rằng việc can đảm lựa chọn ca khúc này đã là 1 điều trên cả tuyệt vời.

 

Một nhân tố cực đáng mong đợi khác của tập 12 chính là Lady Mây, quay trở lại sân khấu lần này, nàng Mây tinh nghịch lại tiếp tục ‘trói tim” fan và tạo thiện cảm mạnh bằng lối đối đáp đáng yêu và hài hước của mình trước những câu hỏi của MC lẫn Hội đồng cố vấn. Tiếp tục phát huy thế mạnh trời ban, Lady Mây sẽ khiến fan phải há hốc trước những nốt cao đầy bứt phá và cách truyền tải tình cảm vào bài hát.

Ba màn tranh tài với 3 màu sắc âm nhạc khác biệt sẽ cùng chạm trán rực lửa tại sân khấu tập 12 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ. Tóc Tiên dù đã có cơ hội chứng kiến xuyên suốt các màn trình diễn từ đầu chương trình đến giờ, nhưng cô vẫn đưa ra nhận định: “Từ đầu chương trình đến giờ, Tiên vẫn không thể thôi hết bất ngờ về sự biến hóa khôn lường của tất cả các mascot trong chương trình.

 

Đặc biệt đối với 3 mascot ngày hôm nay, sự biến hóa còn được thăng cấp lên rất nhiều..., hôm nay chính họ phá bỏ những giới hạn bản thân để vươn tới những nấc thang cao hơn nữa trong khả năng của họ...”.  

Trước tài năng khó định của Lady Mây, Kỳ Đà Hoa cùng O Sen thì đây sẽ là 1 trận chạm trán khó đoán kết quả nhất, và dù ai trong 3 nhân vật phải bước vào trận battle thì đây cũng sẽ là 1 màn so tài đầy bùng nổ. Tập 12 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ với sự góp mặt của 2 gương mặt mới trong vai trò cố vấn là ViruSs và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.