Giải Boxing chuyên nghiệp LEAD: Nghẹt thở với những cuộc so găng đỉnh cao

0
0

 - Truyền hình MyTV hân hạnh gửi tới khán giả chuỗi giải thi đấu Boxing chuyên nghiệp (LEAD) được tổ chức định kỳ với mục tiêu phát triển sân chơi quyền anh chuyên nghiệp, được ghi nhận trên các hệ thống quốc tế, kiến tạo một nền tảng tốt nhất để phát triển những tài năng boxing trẻ.

 

Giải Boxing chuyên nghiệp LEAD cũng là cầu nối đến khán giả đại chúng nói chung và khán giả yêu võ thuật đối kháng nói riêng. Sự kiện The Beginning là sự kiện mở màn cho series boxing chuyên nghiệp LEAD – nơi quy tụ những boxer hàng đầu.

Sự kiện võ thuật đánh dấu sự trở lại của nam vương boxing Trương Đình Hoàng. Đồng thời có sự góp mặt của các VĐV chuyên nghiệp, vô địch quốc gia trong nước và khu vực so tài xuyên suốt 13 trận đấu.

Đáng chú ý, tại giải năm nay “Nam Vương boxing” Trương Đình Hoàng - tay đấm đầu tiên trong lịch sử quyền Anh Việt Nam đoạt đai WBA châu Á và WBA Đông Á sẽ có cuộc đụng độ nảy lửa với Robert Kopa - tay đấm số 1 Indonesia ở hạng cân Middleweight. Bên cạnh đó là đương kim vô địch WBA Châu Á - Lê Hữu Toàn với màn chạm trán đầy kịch tính với Silem Serang - nhà vô địch Indonesia Boxing Commission hạng cân Light Fly 2019.

Cùng nhiều cái tên đầy nổi bật khác đại diện cho Việt Nam tranh tài như Võ Hồng Đạt, Trịnh Thế Long, Nguyễn Ngọc Hải,.. hay những tài năng trẻ đầy hứa hẹn như: Lâm Đại Phát - cậu bé bán giày nhưng vẫn đam mê theo đuổi boxing, Arvin Jhon Paciones - tài năng trẻ boxing đến từ Philippines hứa hẹn sẽ mang lại những trận so găng kịch tính và không kém phần thăng hoa.

Sự kiện lần này hứa hẹn mang đến những trận đấu vô cùng mãn nhãn cùng những phút giây nghẹt thở và nảy lửa, đồng thời là nơi những tài năng Boxing trẻ trong khu vực để giao lưu, thể hiện và học hỏi lẫn nhau trong lối thi đấu và tư duy chiến lược.

Cùng truyền hình MyTV đón xem và cổ vũ các “Võ sĩ Việt” vươn ra đấu trường quốc tế.

-Thời gian phát sóng: 17:00 -22:00 Ngày 01/10/2022

-Kênh phát sóng: Mục Live Sự kiện/ Dịch vụ truyền hình MyTV

* Bên cạnh giải Boxing chuyên nghiệp LEAD, khán giả hâm mộ võ thuật tiếp tục theo dõi Số 62 giải đấu võ thuật MMA định kỳ hàng tháng Brave CF (BRAVE Combat Federation) do MyTV độc quyền phát sóng. Chương trình được livestream vào 19h00 ngày 30/9 trên mục LIVE Sự kiện.

 



BRAVE Combat Federation (Brave CF) là chương trình quảng bá võ thuật tổng hợp (MMA) lớn nhất ở Trung Đông được thành lập vào ngày 23/9/2016 bởi Sheikh Khalid bin Hamad Al Khalifa. BRAVE Combat Federation ngày càng lớn mạnh và thu hút được sự góp mặt của các võ sĩ hỗn hợp từ hơn 40 quốc gia trên toàn Thế giới.

Tầm nhìn của BRAVE CF là kết nối thế giới thông qua môn võ tự do/võ thuật tổng hợp MMA. Ở mỗi đất nước đăng cai sự kiện, BRAVE CF sẽ trở thành một dự án quốc gia của đất nước đó với sự hỗ  trợ của chính quyền địa phương. Giải đấu là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh cho đất nước đó cùng với tên tuổi của các võ sĩ chủ nhà ra toàn cầu.

CTKM: Giảm ngay 50% khi mua gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 7 & Chủ nhật (từ 1/10 đến 30/10). Thưởng thức gần 180 kênh đặc sắc, nội dung phong phú đa dạng và đặc biệt được xem miễn phí hoàn toàn kho phim gói Galaxy Play Cao cấp. Một tài khoản gói cước Ứng dụng MyTV có thể đăng nhập trên 5 thiết bị bất kỳ và sử dụng đồng thời trên 2 thiết bị. Có thể sử dụng với bất kỳ mạng di động/ viễn thông nào tại Việt Nam. Người dùng có thể đăng nhập sử dụng gói cước trên smarttv, smartbox, smartphone và trên website MyTV.
 

VnMedia

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.