Đen Vâu chia sẻ về gia đình và niềm đam mê dành cho Rap

0
0

 - Hiền khô, không màu mè trong cách nói chuyện nhưng sâu sắc, tình cảm khi chia sẻ về gia đình và niềm đam mê dành cho Rap, nghệ sĩ Đen Vâu - Nguyễn Đức Cường xuất hiện tại Cuộc hẹn cuối tuần với hình ảnh gần gũi: một chàng trai có chút bẽn lẽn và không ngại chia sẻ chuyện riêng tư…

Mang đến sân khấu Cuộc hẹn cuối tuần 3 chiếc hộp, nhà báo Long Vũ lần lượt mời nghệ sĩ Đen Vâu mở từng chiếc, từ đó dẫn dắt khán giả điểm qua hàng loạt nét phác họa nhanh về hành trình từ một tuổi thơ liên tục xê dịch nhưng luôn được hòa mình cùng thiên nhiên của cậu bé Nguyễn Đức Cường đến một nghệ sĩ có hàng triệu fan hâm mộ như hiện nay.

 

Từ đó, khán giả hiểu hơn về thời thơ ấu của Nguyễn Đức Cường, nguồn gốc biệt danh Đen được đặt, những mùa Trung thu trong ký ức, 7 năm “lênh đênh không hoài bão” làm công nhân vệ sinh môi trường… để rồi tìm thấy Rap, được mẹ vay mượn mua cho chiếc máy tính làm nhạc và chiếc máy giặt mua tặng mẹ từ khoản thù lao âm nhạc đầu tiên… Đen không ngại nói về những ngày gian khó, cơ cực bởi khoảng thời gian đó dạy anh biết trân quý mọi thứ mà mình có được.

Thừa nhận có lúc muốn bỏ Rap, có khi chống chếnh mất phương hướng nên khi được hỏi về hai tác phẩm tâm đắc nhất, Đen Vâu không ngần ngại chọn ngay Ngày lang thang và Đưa nhau đi trốn. Nếu Ngày lang thang chấm dứt chuỗi ngày u tối, bi quan về cuộc sống thì Đưa nhau đi trốn là ca khúc đưa rapper sinh năm 89 “ra ngoài ánh sáng”, tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

 

Qua phần khơi gợi của nhà báo Long Vũ, lần đầu tiên Đen lên sóng VTV trả lời về việc đoán đề thi thông qua các bài đăng trên mạng xã hội. Anh cũng rơi nước mắt khi nhìn lại cột mốc lớn trong sự nghiệp - liveshow "Show của Đen", thời điểm anh chính thức nhận mình là một nghệ sĩ. Xuyên suốt cuộc trò chuyện, Đen không ngừng thể hiện lòng biết ơn với âm nhạc và khán giả. Cuộc trò chuyện cởi mở cũng tiết lộ một thông tin được nhiều khán giả quan tâm: chàng nghệ sĩ vẫn độc thân và đang trên hành trình tìm một nửa.

 

Với một khách mời rapper, không thể thiếu trong thực đơn Cuộc hẹn cuối tuần chùm bài hát được rất nhiều khán giả yêu thích như Lối nhỏ, Mang tiền về cho mẹ, Trốn tìm, Đi theo bóng mặt trời… Không chỉ thể hiện các ca khúc sở trường, Đen còn “xử êm” thử thách của ê kíp: Rap Ngày lang thang trên nền nhạc đệm đàn nguyệt và sáng tác tại chỗ một đoạn Rap dựa trên beat dân ca. Và trong không gian luôn mang lại sự tươi mới của Cuộc hẹn cuối tuần, Đen có “cuộc gặp” bất ngờ với thần tượng.

Tính giải trí trong Cuộc hẹn cuối tuần như thường lệ rất đậm đặc với sự biến hóa đa năng của nhà báo Long Vũ. Từ rapper ở phần mở đầu, diễn viên trong Parody nhại lại các MV nổi tiếng của Đen Vâu đến những phần xử lý ngẫu hứng tại trường quay. Cuộc so tài trong mini game đập trứng giữa khách mời và người dẫn cũng hứa hẹn là một phần nội dung thú vị trong chương trình.

 

Tràn ngập âm nhạc với những bài hát làm nên tên tuổi của Đen Vâu, đầy ắp thông tin về hành trình trưởng thành của một trong những rapper được yêu thích nhất hiện nay, Cuộc hẹn cuối tuần số phát sóng 20h00 ngày 10/9/2022 trên kênh VTV3 sẽ là điểm hẹn đầy sức hút với các khán giả yêu mến chàng nghệ sĩ tài năng này.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.