Tôn vinh 91 doanh nghiệp tại “Giải thưởng du lịch ITE HCMC 2022”

0
0

- Chiều 9/9, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 năm 2022 (ITE HCMC 2022) đã diễn ra Lễ trao giải “Giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022” nhằm tôn vinh những thành tựu nổi bật của các đơn vị trong nước và quốc tế có nhiều đóng góp tích cực cho hội chợ.

Tham dự Lễ trao giải có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, Ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng vụ Lữ hành, Tổng cục Du lịch Việt Nam, Ông Dương Trí Dũng - Tổng Giám đốc Công ty C.I.S Việt Nam và Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Lê và Anh em (Le Bros) cùng đông đảo đại diện các các Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành phố; các doanh nghiệp du lịch... 

Giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022 là hoạt động thường niên của Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, nằm trong khuôn khổ Hội chợ, nhằm vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành du lịch có thành tích xuất sắc và đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực như lữ hành, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hàng không, ẩm thực…. Đồng thời, sự kiện còn góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, từng bước xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước

Phát biểu tại Lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Đại diện Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ “Ngành du lịch nói chung và Hội chợ ITE HCMC 2022 nói riêng đã gặt hái được nhiều thành công, nhờ có sự đóng góp chủ lực từ các doanh nghiệp, đơn vị trong lĩnh vực du lịch. Vượt qua mọi khó khăn của dịch bệnh, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn… đã nỗ lực hết sức mình để quay trở lại mạnh mẽ hơn, chuyên nghiệp hơn. Chỉ trong một thời gian ngắn, các doanh nghiệp, đơn vị đã cùng nhau chung tay, đưa ra các chương trình du lịch kích cầu hiệu quả, góp phần đưa các chỉ số của du lịch tăng trưởng. Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát huy vai trò tham mưu, giúp Ủy ban nhân dân Thành phố thực hiện quản lý nhà nước về du lịch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, đẩy mạnh phong trào thi đua để có nhiều hơn nữa những doanh nghiệp đạt danh hiệu tiêu biểu cho du lịch Việt Nam”.

Trong 3 ngày diễn ra Hội chợ, ITE HCMC 2022 đã thu hút gần 300 doanh nghiệp đến từ 41 tỉnh, thành phố trên cả nước, cùng cơ quan xúc tiến du lịch từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chính sự chung tay, tham gia tích cực của các đơn vị đã giúp ITE HCMC 2022 thành công tốt đẹp,

Với 3 hạng mục giải thưởng bao gồm: Tri ân đối tác đồng hành cùng Hội chợ ITE HCMC 2022; Giải thưởng thiết kế gian hàng đẹp Hội chợ ITE HCMC 202 theo 04 quy mô: gian hàng 18m2, gian hàng từ 18m2 đến 53m2, gian hàng từ 54m2 đến 90m2; Giấy khen dành cho địa phương tham gia gian hàng tại Hội chợ ITE HCMC 2022. Buổi lễ đã vinh danh 91 doanh nghiệp, đơn vị, là những công ty lữ hành, khách sạn, đơn vị du lịch có nhiều đóng góp vào thành công chung của Hội chợ.

Hội chợ ITE HCMC 2022 sẽ kéo dài tới hết ngày 10/9 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Nổi bật phải kể đến Chuỗi hội thảo về truyền thông điểm đến và sự kiện kích cầu du lịch “Ngày hội tiêu dùng dành cho công chúng”. Du khách đến với hội chợ sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ các doanh nghiệp lữ hành, hàng không, nhà hàng, khách sạn như: bốc thăm trúng thưởng vé giá rẻ, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình khuyến mãi từ các đối tác trong và ngoài nước, giao lưu văn hóa, văn nghệ. Và Chuỗi hội thảo Truyền thông chuyên đề điểm đến. Hội chợ kỳ vọng thu hút hơn 22.000 khách tham quan, trong đó 10.000 lượt khách thương mại và 12.000 lượt khách công chúng.

Sự kiện được triển khai dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Tổng cục Du lịch tổ chức, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố cùng Công ty CIS Việt Nam và Công ty Le Bros phối hợp thực hiện.

An An


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.