Di Maria “khai hỏa” ngay trong trận đầu tiên tại Serie A

0
0

 - Chân sút người Argentina Di Maria vừa có màn ra mắt rất ấn tượng tại giải Serie A, sau khi anh góp một bàn và một pha kiến tạo, giúp “Lão bà” giành trọn vẹn 3 điểm trước Sassuolo.

Niềm vui của Di Maria

Thi đấu muộn ở vòng 1 giải Serie A, Juventus tiếp đón đối thủ Sassuolo trên sân nhà Allianz. Trận này, HLV Massimiliano Allegri không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất do nhiều cầu thủ bị chấn thương.

Dusan Vlahovic chơi cao nhất trên hàng công cùng sự hỗ trợ của đôi cánh Di Maria và Cuadrado.

Với sự cổ vũ của khán giả nhà, Juventus nhập cuộc đầy hứng khởi và tạo ra sức ép lớn lên hàng thủ đối phương.

 

Bàn thắng đầu tiên của Di Maria cho Juventus

Phút 26, Di Maria bất ngờ bắt vô lê đưa bóng đập đất qua tầm với của thủ thành Sassuolo đi vào lưới, chính thức có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Juventus.

Những phút tiếp theo, “lão bà” vẫn chơi trên cơ đối thủ. Trước khi khép lại hiệp 1,  Dusan Vlahovic ghi bàn từ chấm 11m, đưa đội chủ nhà dẫn 2-0.

Ngay đầu hiệp 2, Di Maria có đường kiến tạo để cầu thủ người Serbia hoàn tất cú đúp bàn thắng ở trận đấu này.

Thắng trận với tỉ số 3-0, Juventus cùng chia sẻ ngôi đầu Serie A với CLB Napoli.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.

Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.