D. Nunez nhận thẻ đỏ, Liverpool lại bị chia điểm!

0
0

 - Liverpool vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, sau khi “The Kop” vất vả mới có được trận hòa 1-1 trước Crystal Palace. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi tân binh Nunez phải nhận thẻ đỏ vì hành động húc đầu vào người đối thủ!

Cú húc đầu tai hại của Nunez

Sau trận hòa 2-2 trước Fulham ở trận đầu ra quân, Liverpool trở về sân Anfield để đón tiếp Crystal Palace. HLV Klopp tiếp tục để đội nhà ra sân với sơ đồ 4-3-3 cùng bộ ba tấn công Mohamed Salah, Darwin Nunez và Luis Diaz. Bên phía đội khách chỉ bố trí mũi nhọn Wilfried Zaha trên hàng công.

Cơ hội sớm đến với Liverpool ngay ở phút đầu tiên khi thủ thành Vicente Guaita đấm bóng, tạo điều kiện để Milner băng vào dứt điểm nhưng bóng đi vọt xà.

Những phút tiếp theo, Elliott, Diaz, Salah và đặc biệt là tân binh Nunez liên tục bỏ lỡ cơ hội khi dứt điểm quá hiền hoặc thiếu chính xác.

Bị dồn ép liên tục, đội khách nhấn nhịn chờ cơ hội phản công. Phút 32, Zaha đã khiến cầu trường Anfield chết lặng khi phá bẫy việt vị trước khi sửa lòng đưa bóng vào góc xa khung thành, mở tỉ số trận đấu.

Zaha còn có cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội khách trước khi hiệp 1 khép lại nhưng lại không thắng được thủ thành Becker.

Diaz solo ghi bàn tuyệt đẹp cho Liverpool

Bước sang hiệp 2, Liverpool bất ngờ phải thi đấu với 10 người trên sân. Nunez trong lúc va chạm với J.Andersen đã không giữ được bình tĩnh, húc đầu vào mặt trung vệ đối phương. Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ người Uruguay.

Chơi thiếu người nhưng Liverpool gần như ngay lập tức có bàn quân bình tỉ số 1-1. Phút 61, Diaz có pha solo đi bóng bên cánh trái, vượt qua 5 cầu thủ đối phương trước khi sút bóng vào góc xa khung thành.

Những phút còn lại, hai đội đều tạo ra một số cơ hội nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn.

Hai trận hòa liên tiếp đã khiến Liverpool chỉ có được 2 điểm và tạm rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.

Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.