Vòng 12 V.League: Ấn tượng với sức hút trận Hà Nội - HAGL

0
0

 - Sân Hàng Đẫy không còn một chỗ trống khi đội bóng Thủ đô đón tiếp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở vòng 12 V.League. Không khiến người hâm mộ thất vọng, cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu sôi động và kịch tính.

Khán giả được chứng kiến bữa tiệc thực thụ trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: VPF

Đã lâu lắm rồi giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mới có một trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm như vậy, và nếu không phải sức chứa của sân Hàng Đẫy là có giới hạn thì số lượng khán giả tới sân chắc chắn không chỉ dừng lại ở con số 12.000 người.

Và không phụ lòng chờ đợi của khán giả, cuộc chạm trán Hà Nội - HAGL đã diễn ra vô cùng quyết liệt và hấp dẫn, đúng với tính chất của trận cầu tâm điểm tại vòng 12 Night Wolf V.League 1-2022.

Không còn ngôi sao sáng giá Quang Hải nhưng Hà Nội vẫn sở hữu rất nhiều cái tên nổi bật khác trong đội hình như Văn Quyết, Tuấn Hải hay Hùng Dũng, và chính Văn Quyết và Tuấn Hải đã tỏa sáng để đem về chiến thắng cho Hà Nội, giúp họ vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng Night Wolf V.League 1-2022.

Ở những vòng đấu vừa qua, Hà Nội liên tục chạm trán với các đối thủ nằm trong nhóm ứng viên vô địch như Hải Phòng, SLNA hay HAGL, và thầy trò HLV Chun Jae Ho đều giành chiến thắng để tiếp tục khẳng định vị thế của mình ở giải vô địch quốc gia chuyên nghiệp.

Tuy thế, V.League 1-2022 vẫn còn rất dài, và khoảng cách 6 điểm của Hà Nội so với đội SLNA xếp thứ nhì tuy rất đáng kể nhưng cũng không phải là không thể san lấp, và ngay ở vòng 14 tới đây, Hà Nội sẽ làm khách trên sân Vinh của SLNA, nên cuộc đua đến chức vô địch vẫn còn mở rộng cho rất nhiều ứng viên.

Cũng với 12.000 khán giả, sân Thiên Trường của Nam Định tiếp tục duy trì danh xưng chảo lửa số một của giải vô địch quốc gia chuyên nghiệp, song các CĐV Nam Định đã không có niềm vui trọn vẹn khi đội bóng của họ để thua ngay trên sân nhà trước SLNA.

Với chiến thắng này, SLNA đã thay thế HAGL ở vị trí nhì bảng và việc 2 đội bóng đều được đánh giá rất cao nhưng vừa trải qua quãng thời gian khó khăn là Topenland Bình Định và Viettel đều giành chiến thắng ở vòng này càng cho thấy hình bóng quân vương của Night Wolf V.League 1-2022 chưa thể sớm được khẳng định.

Đấy còn phải kể tới sự trỗi dậy âm thầm nhưng cũng rất không nên bỏ qua của những Đông Á Thanh Hóa hay Becamex Bình Dương trên bảng tổng sắp, và việc càng có nhiều đội bóng thể hiện tư cách ứng viên hoặc ứng viên tiềm năng như vậy càng cho thấy sức hút mạnh mẽ của Night Wolf V.League 1-2022 ở khía cạnh chuyên môn.

Tương tự cuộc đua ở tốp đầu, cuộc chiến ở nửa cuối bảng xếp hạng cũng vẫn chưa thể ngã ngũ khi khoảng cách điểm số giữa 4 đội bóng từ thứ 10 tới thứ 13 không phải quá lớn, và chỉ một vài trận thắng là có thể đem tới những xáo trộn rất lớn.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.