Thủ thành Văn Lâm chính thức đầu quân cho CLB Bình Định

0
0

 - Không còn là tin đồn thổi, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức đầu quân cho đội bóng Bình Định theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, chấm dứt quãng thời gian thử sức ở nước ngoài.

Văn Lâm đã trở về nước thi đấu!

Ngày 15/8/2022, Văn Lâm đã có mặt tại TP.HCM để ký kết hợp đồng với đội bóng Bình Định cùng mức lương không được tiết lộ nhưng chắc chắn đảm bảo cho Văn Lâm đứng top đầu ở đội bóng.

Theo kế hoạch, Văn Lâm sẽ được ra sân chơi trận đầu tiên cho Bình Định gặp CLB Thanh Hóa tại vòng 13 V-League vào cuối tuần này.

Văn Lâm rời V-League sang chơi bóng cho CLB Muangthong năm 2019 nhưng dần đánh mất vị trí và sa vào kiện tụng với đội bóng Thái Lan. Lý do Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng vì CLB này tự ý cắt giảm lương và chậm chi trả lương, thưởng.

Sau đó Văn Lâm đã đàm phán ký hợp đồng với Cerezo Osaka. Đội bóng Thái Lan đã cáo buộc Văn Lâm vi phạm hợp đồng và kiện lên FIFA.

FIFA sau đó đã không đưa ra bất cứ án phạt nào với Văn Lâm cũng như CLB Nhật Bản trước đơn kiện của phía Muangthong. Điều đó có nghĩa là Văn Lâm đã giành chiến thắng trong vụ kiện tụng kéo dài từ tháng 1/2021.

Sau đó Văn Lâm khoác áo CLB Cerezo Osaka. Tuy nhiên tính tới nay anh mới có vài lần bắt chính cho đội bóng này ở những giải đấu không quá quan trọng. Bởi tại đội bóng Nhật Bản, tuyển thủ Việt Nam chỉ là sự lựa chọn thứ ba sau 2 thủ thành Kim Jin-hyeon và Keisuke Shimizu.

Theo ông Andrey Grushin, người đại diện của Văn Lâm, trình độ chơi bóng của thủ thành này đã được cải thiện hơn rất nhiều so với thời gian còn thi đấu trong nước. Tuy nhiên, do không được ra sân thường xuyên khiến anh ít có cơ hội thể hiện mình.

Việc không được thi đấu thường xuyên trong màu áo Cerezo Osaka phần nào đã khiến Văn Lâm đánh mất vị trí ở đội tuyển quốc gia vào tay Tấn Trường và Nguyên Mạnh.

Đức Tiến

 

 


Ý kiến bạn đọc


Người VNPT tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

(VnMedia) - Tháng 7 hàng năm luôn là dịp để mỗi đoàn viên, người lao động VNPT thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.

Giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Do mất cảnh giác nên chị Nông Thị L. (sinh năm 2000, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đã bị nhóm đối tượng xấu giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa và buộc chị phải chuyển số tiền hơn 29 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng cho chúng để phục vụ “điều tra”.

Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.