Xiaomi 13 Ultra được chứng nhận sạc 90W, Pad 6 với 67W

0
0

 - Xiaomi 13 Ultra sẽ là một “quái thú” flagship, trong khi máy tính bảng Pad 6 cũng sẽ có màn hình tần số quét lên tới 144Hz. Cả hai sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Hồi đầu tuần này đã có thông tin cho rằng Xiaomi 13 Ultra có thể sẽ ra mắt toàn cầu và mặc dù điều này chưa được xác nhận chính thức, nhưng chắc chắn rằng có một chiếc điện thoại như vậy tồn tại và sắp ra mắt. 

 


Theo đó chiếc điện thoại có số model là 2304FPN6DC đã được chứng nhận 3C (Chứng nhận bắt buộc của Trung Quốc) với bộ chuyển đổi nguồn MDY-14-EC cho phép sạc 90W. Một thiết bị khác cũng đã được chứng nhận và các báo cáo là 2304RP50C là máy tính bảng Xiaomi Pad 6, được chứng nhận với bộ sạc MDY-12-EF, hỗ trợ tốc độ lên tới 67W.

Xiaomi 13 Ultra được kỳ vọng sẽ là một “quái thú” của một chiếc flagship, xét đến mức độ ấn tượng của Xiaomi 13 Pro. Chipset rõ ràng sẽ là Snapdragon 8 Gen 2 hoặc có lẽ là phiên bản Plus mới hơn của con chip này, cùng với đó sẽ là màn hình 1440p, thiết lập 4 camera với cảm biến chính Sony IMX989 kích thước 1 inch khổng lồ phía sau dành cho camera chính với tính năng ổn định gimbal.

 

Trong khi mẫu máy tính bảng Pad 6 dự kiến sẽ đi kèm với màn hình IPS LCD 11 inch và có tần số quét lên tới 144Hz, có thể tính năng này sẽ được dành riêng cho mẫu Pro. Những người mách nước đã đề xuất kích thước tương tự, nhưng các chipset khác nhau với phiên bản tiêu chuẩn nhất là Snapdragon 870 đã lỗi thời, trong khi Pad 6 Pro có thể ra mắt với SD8+ Gen 1.

Vì các thiết bị đã được chứng nhận 3C nên nhiều khả năng bộ đôi thiết bị mới của Xiaomi có thể sắp sửa ra mắt. 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ưu đãi “kép” cực hấp dẫn cho thuê bao VinaPhone nạp thẻ trong ngày 10/5

(VnMedia) - Không chỉ nhận 20% giá trị thẻ nạp, thuê bao VinaPhone còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà rất giá trị khi nạp thẻ trong ngày 10/5.

Cần tài khoản định danh mức độ 2 của cá nhân khi dùng chữ ký điện tử

(VnMedia) -  Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 48/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 130/2018/NĐ-CP ngày 27/9/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số.

Mỹ: Hệ thống y tế "chao đảo" trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Theo kênh CNN, một cuộc tấn công mạng đã làm gián đoạn “các hoạt động lâm sàng” tại tổ chức phi lợi nhuận chăm sóc sức khỏe Ascension, buộc tổ chức này phải thực hiện các bước để giảm thiểu bất kỳ tác động nào đến việc chăm sóc bệnh nhân.

Công bố kết quả đánh chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023

(VnMedia) - Ngày 09/5/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông cáo báo chí "Tình hình chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023". 

Giá vàng tiếp tục tăng tốc, vàng miếng SJC vươn lên mức đỉnh kỷ lục

(VnMedia) – Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (10/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ tới hơn 39 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng và thiết lập mốc kỷ lục mới, mức tăng cao nhất 1,6 triệu đồng/lượng, vượt mốc 89 triệu đồng/lượng bán ra lúc cuối giờ chiều qua (9/5).