Xiaomi 13 lite lộ diện thiết kế và giá bán

0
0

 - Sự kiện Đại hội Thế giới Di động (MWC) tại Barcelona, Tây Ban Nha chỉ còn chưa đầy một tuần nữa sẽ diễn ra và tại đây, dòng flagship Xiaomi 13 sẽ ra mắt. Gần đây, giới chuyên môn đã thông tin về một chiếc điện thoại thông minh có tên là Xiaomi Civi 2, có thể được ra mắt với tên gọi Xiaomi 13 lite.

 

Hiện phần lớn thông số kỹ thuật của Xiaomi 13 lite đã bị rò rỉ, điều đó cho thấy có nhiều điểm tương đồng với Civi 2 đã được giới thiệu tại Trung Quốc vào năm ngoái.

Thậm chí đã có một nhà bán lẻ ở Đức đã chia sẻ về Xiaomi 13 lite, tuy nhiên ngay sau đó thông tin về sản phẩm đã bị gỡ khỏi website của họ.  Không chỉ rò rỏ thông tin về cấu hình, Xiaomi 13 lite mà còn có một số hình ảnh được cho là chính thức và giá bán.

Dưới đây là thông số kỹ thuật được dự đoán sẽ có trên Xiaomi 13 lite

Màn hình AMOLED 6,55 inch Full HD+ với tốc độ làm mới 120Hz

Độ sáng lên tới 1000 nits, hỗ trợ HDR10+ và Dolby Vision

Cảm biến vân tay dưới màn hình

Kính bảo vệ Corning Gorilla Glass 5

Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 7 thế hệ 1

Thiết lập ba camera: ống kính chính Sony IMX766 50MP; ống kính góc siêu rộng 115° 20MP; ống kính cận cảnh 2MP

Camera selfie 32MP

RAM 8GB

02 tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB và 256GB

Hỗ trợ hai SIM, với hỗ trợ 2x Nano

Hệ điều hành Android 12, đi kèm với giao diện người dùng MUI 13

Thiết lập loa kép với hỗ trợ Dolby Atmos

Viên pin 4.500mAh với sạc nhanh có dây 67W

Hỗ trợ NFC

 

 

Xiaomi 13 lite được liệt kê có kích thước chiều dài 159,2mm so với chiều rộng 72,7mm và độ dày 7,23mm. Chiếc điện thoại thông minh được cho là nặng khoảng 171g, nhưng ngay cả với kích thước và trọng lượng tương đối nhỏ, nó vẫn giống như một chiếc điện thoại đa phương tiện thực sự.

Với kích thước màn hình kể trên, cùng tính năng Dolby Atmos và Vision cũng như tốc độ làm mới cao, việc trải nghiệm giải trí trên Xiaomi 13 lite sẽ rất thú vị. Thiết lập ba camera có vẻ theo kịp xu hướng thời đại, nhưng vi xử lý Snapdragon 7 Gen 1 có vẻ hơi cũ kỹ và không cung cấp khả năng xử lý hình ảnh tốt nhất.

Tuy nhiên, với vi xử lý này cùng RAM 8GB là hoàn toàn đủ người dùng trải nghiệm các tính năng tiện ích trên máy, thậm chí là đủ để chơi một số game giải trí nhẹ nhàng. Dung lượng pin của Xiaomi 13 lite có thể vừa đủ cho những trải nghiệm vừa phải.

Nhà bán lẻ đã liệt kê điện thoại như sau trong hai biến thể lưu trữ:

Phiên bản 128GB có giá bán là 533 USD.

Phiên bản 256GB có giá khoảng 586 USD

Xiaomi 13 lite không hẳn là một chiếc điện thoại bình dân vì những thông số kỹ thuật nói trên. Máy dự kiến sẽ được công bố vào ngày 27/2 tới đây.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…