Honor giới thiệu hai điện thoại chạy Android tầm trung giá cả phải chăng

0
0

 - Sau những hạn chế của chính phủ Mỹ về xuất khẩu chip dành cho smartphone, Huawei dường như chỉ còn là cái bóng của mình với phiên bản Honor cũ kỹ ra mắt vào năm 2020.

Khó khăn chồng chất khó khăn, Huawei buộc phải phát triển hệ điều hành HarmonyOS của riêng mình và hệ sinh thái Huawei Mobile Services. Đến phiên bản Mate 50 Pro đã chứng tỏ là một trong những thiết bị cầm tay tốt nhất năm 2022 (mặc dù máy vẫn không thể kết nối với tín hiệu 5G).

 

 

Huawei đã đưa ra một quyết định táo bạo đó là bán thương hiệu Honor với giá 15 tỷ USD. Như vậy, các hạn chế của chính phủ Mỹ áp dụng lên Honor sẽ không còn, vì thương hiệu này đã không còn ở dưới mái nhà Huawei

Bằng cách từ bỏ Honor, Huawei không chỉ thu về một khoản tiền mặt để bù đắp cho một phần doanh số bán hàng bị mất mà còn cho Honor quyền tự do sử dụng chuỗi cung ứng tại Hoa Kỳ.

 

Honor 7T bao gồm RAM ảo sử dụng bộ nhớ để tăng dung lượng bộ nhớ từ 8GB lên 13GB

Đến tháng 5/2021, Honor đã tuyên bố cho cả thế giới biết rằng, dòng Honor 50 sẽ sử dụng dịch vụ Google Mobile Services và điều đó đã chính thức diễn ra. Giờ đây, Honor lên kế hoạch giới thiệu một vài điện thoại tầm trung trong hôm nay gồm Honor Play 7T và Play 7T Pro. Cả hai đều được cung cấp bởi chip Dimensity 6020 của MediaTek. Bộ đôi smartphone này đều đi kèm với cảm biến 50MP hỗ trợ camera chính cùng với cảm biến độ sâu 2MP. Và cặp đôi này có giao diện người dùng Magic UI 6.1, dựa trên hệ điều hành Android 12 được cài đặt sẵn và điều đáng nói là hai điện thoại này đều hỗ trợ kết nối 5G.

 

Honor Play 7T và Play 7T Pro đều có máy quét dấu vân tay gắn ở cạnh bên và có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Mặc dù giắc cắm tai nghe đã không còn xuất hiện trên nhiều dòng smartphone cao cấp, nhưng đôi khi bạn có thể thấy nó vẫn tồn tại trên những chiếc điện thoại tầm trung như bộ đôi smartphone này.

Honor Play 7T có màn hình IPS LCD 6,74 inch với tốc độ làm mới 90Hz, độ phân giải FHD + và một rãnh hình giọt nước chứa camera trước 5MP. Thiết bị mang một viên pin khổng lồ 6000mAh, sạc ở mức 22,5W. 7T Pro được trang bị màn hình LCD LTPS 6,7 inch với một lỗ khoét cho camera trước 8MP. Màn hình cũng có tốc độ làm mới 90Hz và độ phân giải FHD +. Pin 4000mAh trên 7T Pro có thể có dung lượng thấp hơn so với pin trên 7T nhưng sạc nhanh hơn ở mức 40W.

 

 

Honor Play 7T sẽ có các tùy chọn màu sắc như Bạc titan, Xanh dương và Đen. Máy có RAM 8GB kết hợp với dung lượng lưu trữ 128GB và có giá 1.099 CNY (tương đương 3,8 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản có RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB sẽ có giá 1.299 CNY (khoảng 4,5 triệu đồng). Nhà sản xuất chính thức phát hành smartphone tầm trung này vào ngày 06/4 tới đây.

Với công nghệ lưu trữ thông minh của Honor cho phép người dùng mở rộng dung lượng RAM trên Honor 7T từ 8GB lên 13GB.  Tất cả là nhờ RAM ảo được lấy từ bộ nhớ dư thừa trên thiết bị. Tính năng này chỉ có trên Honor 7T và không có trên Honor 7T Pro.

Honor Play 7T Pro có các tùy chọn màu sắc như Bạc, Xanh lục và Đen. Thiết bị có RAM 8GB với dung lượng lưu trữ 128GB có giá 1.499 CNY (khoảng 5,2 triệu đồng). Nếu cần thêm dung lượng lưu trữ, bạn có thể bỏ ra 1.699 CNY (khoảng 5,9 triệu đồng) để sở hữu Honor 7T Pro với RAM 8GB và  dung lượng lưu trữ 256GB. Cả hai điện thoại dòng Honor Play 7T mới đã được liệt kê trên cửa hàng trực tuyến của Honor tại Trung Quốc. Ngày 6 tháng 4 tới đây sẽ mở bán chính thức.

Nếu ở thị trường Hoa Kỳ, bạn có thể tìm thấy điện thoại Honor được rao bán trên eBay mặc dù giá bán có thể không được yêu thích cho lắm.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...