5 triệu đồng, nên chọn smartphone nào?

0
0

- Loạt smartphone dưới đây có mức giá khoảng 5 triệu đồng, được tích hợp những tính năng, tiện ích mà người dùng có thể cân nhắc lựa chọn.

Samsung Galaxy A14 4G - 4,99 triệu đồng

Samsung Galaxy A14 4G được thiết kế với sự thừa hưởng vẻ đẹp tinh tế đến từ dòng sản phẩm cao cấp Galaxy S23 series. Với vẻ đẹp hiện đại, màu sắc thanh lịch và góc cạnh bo tròn tinh tế, những điều này đem đến cho máy một cái nhìn cao cấp hơn về thiết kế để giúp bất kỳ ai khi cầm nắm đều trở nên sang trọng.

Mặt lưng của chiếc điện thoại Samsung này còn được hoàn thiện bằng nhựa nhám với các đường vân nổi bật, tạo thêm một khối thẩm mỹ độc đáo, giảm thiểu tình trạng bám vân tay và mồ hôi khi sử dụng trong thời gian dài.

Samsung Galaxy A14 4G còn được trang bị màn hình kích thước khủng lên đến 6.6 inch tỷ lệ khung hình 20:9 tương tự các smartphone dòng S, vậy nên không gian hiển thị sẽ đủ để đáp ứng tốt các tác vụ lướt web hay xem phim nhằm mang đến những phút giây trải nghiệm thoải mái dành cho bạn.

Samsung Galaxy A14 4G
Samsung Galaxy A14 4G

Samsung Galaxy A14 4G không chỉ gây ấn tượng bởi hiệu năng ổn định, thiết kế mới lạ mà còn nằm ở hệ thống camera sắc nét, bao gồm cảm biến chính 50 MP đi kèm ống kính siêu rộng 5 MP và camera macro 2 MP, mặt trước thì sẽ là camera selfie độ phân giải 13 MP.

Samsung Galaxy A14 4G được trang bị chip Exynos 850, đây là một gương mặt mà rất nhiều nhà sản xuất điện thoại Android lựa chọn cho các sản phẩm giá rẻ - tầm trung của mình bởi sức mạnh mà vi xử lý mang lại cùng mức giá phải chăng.

Samsung Galaxy A14 4G có dung lượng pin khủng đến 5000 mAh và hỗ trợ sạc có công suất 15 W. Đặc biệt khi bật chế độ siêu tiết kiệm pin, thiết bị vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu liên lạc cơ bản ngay cả khi chỉ còn 10% cho nhiều giờ liền.

realme C55 6+128GB - 4,99 triệu đồng

realme C55 được trang bị camera cảm biến 64MP, loại cảm biến đã có mặt trên flagship realme GT Master Edition. So với tiền nhiệm realme C35, kích thước cảm biến camera của realme C55 lớn hơn 54%, giúp cải thiện đến 53.8% về độ nét và độ phân giải.

Công nghệ hình ảnh ProLight cùng đa dạng chế độ chụp ảnh (chụp đêm, chụp chân dung, chụp chân dung màu AI…) làm tăng hiệu quả độ phân giải camera, tối ưu hoá khả năng triệt tiêu vùng sáng, giữ lại nhiều chi tiết cho ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng.

realme C55 6+128GB
realme C55 6+128GB

Diện mạo realme C55 được đánh giá cao với thiết kế Nắng Mai lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên. Kết hợp quy trình phủ hạt và phủ kép 2 lớp tiên tiến, mặt lưng của realme C55 được tạo nên từ hơn 500.000 hạt ánh sáng, tạo thành những vạch kẻ chấm li ti hướng thẳng đứng tựa như cơn mưa sao băng, và càng nổi bật hơn với gam màu Vàng nắng mai rực rỡ hay Đen trời đêm huyền bí.

Kích thước mỏng nhất trong dòng C chỉ 7.89mm với các đường viền vát phẳng được làm tỉ mỉ, vuông vức, realme C55 tạo cảm giác chắc gọn và thoải mái khi cầm nắm. Màn hình lớn 6.72 inch Full HD+, tần số quét 90Hz mang đến cho người dùng trải nghiệm mãn nhãn khi giải trí, làm việc.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại trong nhiều giờ liền, realme C55 được trang bị viên pin 5000mAh cùng công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 33W. So với realme C35, realme C55 có khả năng sạc nhanh gấp đôi khi chỉ trong 63 phút đã sạc đầy 100% pin.

Samsung Galaxy A14 5G - 5,19 triệu đồng

Galaxy A14 được lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu điện thoại Samsung dòng A trước đây với mặt lưng phẳng, màn hình giọt nước cùng cụm camera xếp dọc. Máy trở nên góc cạnh hơn khi các viền xung quanh bộ khung đều được gia công phẳng một cách tinh tế.

Tấm nền mà Samsung sử dụng trên Galaxy A14 là PLS LCD với ưu điểm là tái hiện hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng. Về độ chi tiết thì hình ảnh hiển thị trên điện thoại là cực kỳ sắc nét nhờ có độ phân giải Full HD+.

Samsung Galaxy A14 5G
Samsung Galaxy A14 5G

Trang bị trên chiếc điện thoại Android này là con chip MediaTek Dimensity 700 với tám nhân, điều này giúp máy có thể duy trì sự ổn định khi sử dụng các tác vụ từ lướt web, xem phim và cho đến chơi game.

Bên cạnh ưu điểm về hiệu năng ra thì Galaxy A14 còn nổi trội với thế mạnh xử lý các tác vụ đa nhiệm mượt mà, nhanh chóng, bởi đây là mẫu điện thoại RAM 4 GB và còn được hỗ trợ tính năng mở rộng từ bộ nhớ trong.

realme 9 4G - 5,19 triệu đồng

Realme 9 4G hiện đang là một cái tên được cộng đồng người dùng smartphone hết sức quan tâm và đón nhận, nhờ sở hữu trong mình công nghệ màn hình xịn sò, khả năng chụp ảnh siêu độ phân giải với camera chính 108 MP.

Trang bị bên trong máy sẽ là con chip quen thuộc thường thấy trên những dòng điện thoại thuộc phân khúc tầm trung mang tên Snapdragon 680 4G, với hiệu năng ổn định giúp bạn xử tốt các tác vụ cơ bản hàng ngày như: Nhắn tin, đàm thoại hay xem phim.

realme 9 4G
realme 9 4G

Đây là chiếc điện thoại có RAM 8 GB và có hỗ trợ tính năng mở rộng thêm 5 GB (tổng số tối đa đạt 13 GB), nhờ vậy mà những tác vụ đa nhiệm hay mở nhiều ứng dụng cùng một lúc được hoạt động một cách ổn định.

Tích hợp bên trong chiếc máy có độ mỏng 7.99 mm là một viên pin có dung lượng lớn lên đến 5000 mAh, sau một ngày trải nghiệm Realme 9 4G máy đáp ứng cho mình hơn 10 giờ sử dụng.

OPPO A95 - 5,49 triệu đồng

Phiên bản OPPO A95 4G với giá thành phải chăng tập trung vào thiết kế năng động, sạc nhanh và hiệu năng đa nhiệm ấn tượng. OPPO A95 có 2 phiên bản màu sắc Glowing Rainbow Silver (Bạc) và Glowing Starry Black (Đen) cho người dùng thỏa thích lựa chọn theo sở thích.

OPPO được trang bị cho A95 bộ nhớ RAM 8 GB hỗ trợ công nghệ RAM mở rộng tối đa 5 GB, được phát triển để đem tới 13 GB giúp máy đa nhiệm tốt hơn cải thiện hiệu suất đọc dữ liệu giảm tỷ lệ mất khung hình để đảm bảo bạn luôn có được những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

OPPO A95
OPPO A95

Bộ nhớ trong của máy cũng được nâng cấp lên tới 128 GB, bạn sẽ thỏa thích lưu trữ dữ liệu cài đặt ứng dụng, hình ảnh, video yêu thích. OPPO A95 sẽ được cài sẵn giao diện người dùng ColorOS 11.1 tùy biến trên nền tảng hệ điều hành Android 11 tích hợp nhiều tính năng thông minh cho người dùng thoải mái sử dụng.

OPPO A95 tích hợp camera selfie 16 MP, hỗ trợ công nghệ làm đẹp thông minh mang tới những khung hình rạng rỡ nhưng vẫn rất tự nhiên, ghi lại một cách trọn vẹn mọi góc nhìn thần thái của bạn. Với viên pin 5000 mAh, OPPO A95 mang đến thời lượng ấn tượng để luôn đồng hành cùng bạn trong cả ngày dài mà không cần lo cắm sạc thêm. Tuy trang bị viên pin lớn nhưng máy có độ mỏng chỉ 7.95 mm khá ấn tượng.

Cùng với đó, điện thoại được trang bị công nghệ sạc nhanh 33 W, cho phép bạn sạc đến 54% chỉ trong 30 phút, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Đi kèm đó còn có tính năng bảo vệ sạc đêm rất an toàn dành cho người dùng thường xuyên sạc qua đêm.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao, tiến gần mốc 2.400 USD/ounce

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng hơn 10 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng vượt mốc 77 triệu đồng/lượng.

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.