Moto G Stylus 5G (2023): Smartphone tầm trung của Motorola lộ ảnh chất lượng

0
0

 - Trước những tin đồn về việc sắp ra mắt dòng sản phẩm mới, Motorola đã im lặng hoàn toàn. Dựa vào kế hoạch trình làng Moto G Stylus (2022) vào tháng 2/2022, nên giới chuyên môn dự đoán Motorola đang chuẩn bị ra mắt hai phiên bản G Stylus (2023) khác nhau.

 

Có thể thấy, phiên bản G Stylus 5G (2022) đã ra mắt vài tháng sau phiên bản anh em chỉ có 4G LTE của mình, nên tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra một lịch trình hợp lý cho Moto G Stylus 5G (2023 vào khoảng thời gian này. Gần đây, tin đồn về Moto G Stylus (2023) và Moto G Stylus 5G (2023) đều đã xuất hiện trên mạng Internet, với thông tin rò rỉ mới nhất của không ai khác ngoài chuyên gia Evan Blass chia sẻ, trong đó phiên bản Moto G Stylus 5G (2023) đã xuất hiện với 02 tùy chọn màu sắc nét.

Đây là loạt hình ảnh mà các công ty thường sử dụng để làm nổi bật điểm mạnh của sản phẩm trên các trang web chính thức của mình và đủ để dự đoán, thiết kế của G Stylus 5G (2023) dường như phù hợp với hình ảnh quảng cáo tuần trước và mô tả dựa trên các hình ảnh kết xuất của nhà máy vào tháng trước.

 

Một lần nữa, điều đáng chú ý về bộ đôi Moto G Stylus năm nay là nó có thể được công bố và phát hành đồng thời, điều này rõ ràng có ý nghĩa hơn nhiều so với chiến lược năm 2022 của Motorola.

Tuy nhiên, hiện thông số kỹ thuật của Moto G Stylus 5G (2023) ấn tượng ở hệ thống 03 camera phía sau của phiên bản tiền nhiệm sẽ được thay thế bằng cụm camera kép có độ phân giải 50MP, trong đó cảm biến được trang bị công nghệ Ultra Pixel.

 

Moto G Stylus (2023) chỉ hỗ trợ 4G LTE (2023) được cho là sẽ sử dụng chính xác bộ vi xử lý MediaTek Helio G88, điều này có thể là phiên bản 5G cũng sẽ giữ nguyên Snapdragon 695 của năm ngoái.

Cả hai biến thể G Stylus 2023 đều được trang bị viên pin lớn 5.000mAh và có khả năng hai mẫu máy tầm trung sắp tới cũng sẽ có chung kích thước màn hình 6,5 inch, giảm từ 6,8 inch của phiên bản năm 2022. Hy vọng công nghệ tốc độ làm mới màn hình 120Hz của Moto G Stylus 5G (2022) sẽ không bị hạ cấp đối với thế hệ 2023.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.