Hình ảnh Oppo Find X6 Series bị rò rỉ trước khi công bố chính thức

0
0

 - Thương hiệu Oppo có thể hoàn toàn không quen thuộc đối với nhiều người dùng trên toàn cầu, nhưng với OnePlus (thương hiệu con của Oppo) thì chắc đã nổi đình đám không ít, đặc biệt là dòng Oppo Find X6 Series.

Oppo gần đây đã tập trung rất nhiều vào chất lượng, vì vậy các sản phẩm của hãng trông rất cao cấp mặc dù giá cả phải chăng. Điện thoại tiếp theo của công ty là dòng Find X6, dự kiến ​​sẽ được tiết lộ trong vài ngày tới, nhưng chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Evan Blass một lần nữa cung cấp cho chúng ta hình ảnh của ít nhất hai điện thoại trước khi tiết lộ.

 

Find X6 và Find X6 Pro sẽ có 03 phiên bản màu khác nhau gồm Xanh lá Feiquan, Vàng núi tuyết và Đen bầu trời đầy sao, và bộ đôi smartphone này sẽ có thiết lập ba camera ấn tượng với ống kính Hasselblad và bộ đồng xử lý MariSilicon của Oppo

Với những người am hiểu về công nghệ, thương hiệu Hasselblad là gắn liền với camera thiết bị chụp ảnh chất lượng nhất của Thụy Điển. Máy ảnh của hãng nằm trong số những máy ảnh kỹ thuật số tốt nhất của Sony, nhưng gần đây, công ty đã hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại thông minh như OnePlus và Oppo.

 

Dòng OnePlus 9 là smartphone đầu tiên có camera được sản xuất với sự hợp tác của Hasselblad. Một năm trước, Oppo và Hasselblad đã công bố mối quan hệ hợp tác kéo dài 3 năm để cùng phát triển các công nghệ máy ảnh cho dòng Find X6. Sản phẩm đầu tiên có công nghệ như vậy là Oppo Find X5, vì vậy có thể hình dung lý do tại sao người dùng và giới chuyên môn nóng lòng muốn xem công nghệ đã phát triển như thế nào.

Find X6 Pro có thể sẽ là chiếc smartphone đắt nhất trong số đó và máy được cho là có cảm biến Sony IMX989 1 inch, cùng với ống kính siêu rộng IMX890 và ống kính tele. Mặt khác, Find X6 sẽ có hai ống kính Sony IMX890 50MP. Mẫu Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm, trong khi phiên bản thông thường sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1.

 

Thông qua những bức ảnh rò rỉ, cả hai điện thoại Find X6 Series có thiết kế khá bắt mắt với lớp vỏ cao cấp càng khiến chúng ta càng tò mò hơn về những chiếc flagship của Oppo. Được biết, cả hai smartphone này sẽ không được phát hành bên ngoài Trung Quốc, ít nhất là vào thời điểm này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...