Oppo Find X6 Pro với RAM 16GB, Android 13 xuất hiện trên Geekbench

0
0

 - Dòng điện thoại thông minh sắp ra mắt vào cuối tháng này của Oppo dự kiến sẽ có hai thành viên gồm Find X6 tiêu chuẩn và Find X6 Pro cao cấp.

Oppo chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại thông minh mới Find X6 series bao gồm phiên bản tiêu chuẩn Find X6 và chiếc Find X6 Pro tại Trung Quốc vào cuối tháng này. Trong đó chiếc điện thoại Find X6 Pro rò rỉ nhiều thông tin về thông số kỹ thuật chính trong quá khứ.

Nhưng lần này thông số kỹ thuật của của Find X6 Pro tiếp tục xuất hiện trên nền tảng benchmark Geekbench, cùng với đó là nhiều hình ảnh trực tiếp của thiết bị cũng xuất hiện trong ngày hôm nay. 

 

Oppo Find X6 Pro xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với số model PGEM10. Trong đó thông tin về tên mã bo mạch chủ được gọi là 'kalama' tương ứng với con chip Snapdragon 8 Gen 2 hàng đầu. Bộ xử lý này bao gồm tổng cộng 8 lõi với ba lõi tốc độ 2.02GHz, 4 lõi tốc độ 2.80 GHz và lõi chính tốc độ 3.19 GHz. 

 

Danh sách Geekbench cũng tiết lộ thông tin về phiên bản RAM 16GB đi kèm và chúng ta có thể mong đợi nhiều tùy chọn bộ nhớ RAM của thiết bị hơn khi ra mắt chính thức. Theo cơ sở dữ liệu điểm benchmark, chiếc điện thoại thông minh này sẽ xuất xưởng với hệ điều hành Android 13 

Oppo Find X6 Pro đạt 1.468 điểm và 4.903 điểm trong kết quả kiểm tra đơn nhân và đa nhân của Geekbench. Đây là tất cả những gì nền tảng đo điểm benchmark tiết lộ về điện thoại thông minh sắp tới của Oppo. Các thông tin khác về thiết bị trong một rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng, Find X6 Pro sẽ trang bị màn hình E6 AMOLED kích thước 6,8 inch với độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz và dự kiến sẽ cung cấp độ sáng tối đa lên tới 2.500 nits nhờ công nghệ tự phát triển của thương hiệu. 

 

Oppo cũng được cho là sẽ ra mắt Find X6 Pro với con chip Dimensity rẻ hơn. Model này cũng đã xuất hiện trên TENAA vào đầu tháng này tiết lộ rằng thiết bị có thể được hỗ trợ bởi viên pin dung lượng 4.880mAh. Biến thể này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Dimensity 9200 kết hợp với RAM LPDDR5x và bộ lưu trữ UFS 4.0. 


Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.