Samsung Galaxy S23 có thể không bỏ tùy chọn lưu trữ 128GB

0
0

 - Năm 2023 mới bắt đầu và một số dòng flagship của năm đang rục rịch chuẩn bị ra mắt. Mở màn là sự xuất hiện của OnePlus 11 tại Trung Quốc vào ngày 04/01 vừa qua. Tiếp đến, đầu tháng 02 tới đây là sự xuất hiện của dòng Galaxy S23.

Như vậy, loạt flagship mạnh nhất năm của Samsung là Galaxy S23 series sắp sửa trình làng và những tin đồn về dòng sản phẩm này đã thống trị rất nhiều diễn đàn, trang báo trong thời gian gần đây. Điều đó cho thấy, thống số kỹ thuật của dòng sản phẩm này vẫn còn trong vòng bí mật.

 

Những tin đồn về dòng sản phẩm này đều tập trung chủ yếu vào thông số kỹ thuật của pin, các cải tiến về độ sáng màn hình, đến các nâng cấp về hiệu suất nhiệt… Và mặc dù hầu hết các chuyên gia trong ngành đều đồng ý với phần lớn những tin đồn lưu truyền về dòng Galaxy S23 trong thời gian vừa qua, nhưng có một điểm gây tranh cãi nhỏ nhưng quan trọng, đó là dung lượng bộ nhớ trong phiên bản S23 tiêu chuẩn sẽ có.

Vài ngày trước, một rò rỉ đã tuyên bố rằng phiên bản S23 sẽ bỏ cấu hình lưu trữ 128GB để chuyển sang cấu hình 256GB. Giờ đây, Roland Quandt, một người mách nước có thành tích đặc biệt đáng tin cậy, đã đưa ra thông tin mới trong một chia sẻ mới đây là phiên bản 128GB vẫn được nhà sản xuất giữ lại.

Bộ nhớ trong cơ sở là một thông số kỹ thuật đặc biệt quan trọng vì một số lý do. Đó là, nó đóng một vai trò quan trọng trong việc khuyến khích người dùng chi tiền cho các cấu hình cao cấp hơn. Rốt cuộc, hầu hết đều đồng ý rằng việc “sống” với  một chiếc smartphone có 256GB dung lượng lưu trữ dễ dàng hơn nhiều so với chỉ một nửa dung lượng đó.

Hơn nữa, dung lượng lưu trữ ở mức cơ bản sẽ là một điểm bán hàng tuyệt vời của Galaxy S23. Nó sẽ rất có ý nghĩa, đặc biệt là khi Samsung quyết tâm tăng cường khả năng cạnh tranh của dòng sản phẩm chủ lực của mình trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.