Dòng Galaxy S23 có thể có nhiều dung lượng lưu trữ hơn Galaxy S22

0
0

 - Tin đồn về dòng Samsung Galaxy S23 ngày càng trở nên thú vị. Mới đây, có thông tin cho rằng, mẫu cao cấp Galaxy S23 Ultra có thể có màn hình ít cong hơn S22 Ultra để khắc phục các vấn đề về khả năng sử dụng và độ bền của S Pen. Bên cạnh đó, dòng Galaxy S23 sẽ có nhiều dung lượng lưu trữ cơ bản hơn so với phiên bản hiện tại.

 

Tất cả các phiên bản của dòng Galaxy S22, bao gồm cả S22 Ultra đều bắt đầu với dung lượng lưu trữ 128GB và chúng cũng không có khe cắm thẻ nhớ để mở rộng bộ nhớ. Gần đây, chuyên gia rò rỉ Ahmed Qwaider, người được biết đến nhiều nhất với việc rò rỉ các video thực hành về điện thoại chưa được phát hành, đã uyên bố rằng bộ nhớ trong của tất cả các mẫu Galaxy S23 sẽ bắt đầu ở mức 256GB.

Cùng với đó, Galaxy S23 Ultra sẽ có RAM cơ bản là 12GB. Trong khi đó, Galaxy S22 Ultra cơ bản có RAM 8GB. Với dung lượng RAM cũng như dung lượng lưu trữ được nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm, chắc chắn Galaxy S23 Ultra sẽ nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như người dùng.

Phiên bản Galaxy S23 Ultra rất có thể sẽ đi kèm với cảm biến camera chính 200MP và tất cả các kiểu máy đều có thể có camera phía trước mới, vì vậy dung lượng lưu trữ 128GB sẽ không phù hợp với những người dùng chụp nhiều ảnh mà lại không thường xuyên sao lưu ảnh sang lưu trữ đám mây.

 

Dòng Galaxy S23 cũng được đồn đại là sẽ trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 mới và hệ thống làm mát mới, vì vậy sẽ rất tuyệt nếu có thêm dung lượng để người dùng tải xuống trò chơi.

Liệu với những nâng cấp trên, nhà sản xuất có tăng giá bán của Galaxy S23 Ultra hay không, thì vẫn chưa ai xác nhận. Đã có tin đồn rằng, Samsung đang xem xét tăng giá điện thoại Galaxy S23 để bù đắp cho chi phí linh kiện tăng cao, nhưng cũng có ý kiến cho rằng, động thái này của Samsung có thể ảnh hưởng đến nhu cầu của người dùng đối với thiết bị.

Leaker nổi tiếng Roland Quandt đã bác bỏ tin đồn nói trên và cho rằng, nhà sản xuất vẫn duy trì tùy chọn 128GB. Samsung dự kiến ​​sẽ công bố loạt Galaxy S23 vào ngày 01/2 tới đây, vì vậy chúng ta sẽ phải đợi đến lúc đó để biết thông tin rò rỉ nào là chính xác.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.