Rò rỉ mới nhất của Galaxy S23: Màn hình sáng hơn, pin lớn hơn và khả năng làm mát được cải thiện

0
0

 - Năm 2022 sắp kết thúc, mọi con mắt của giới chuyên môn cũng như người dùng công nghệ đổ dồn vào dòng flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S23 series, được đồn đại là sẽ ra mắt vào ngày 01/02/2023.

Vài ngày trước, chúng ta đã thấy một số hình ảnh quảng cáo chính thức đầu tiên về dòng sản phẩm chủ lực của Samsung cho năm 2023. Điều này cho thấy 02 vấn đề là sản phẩm sắp trình làng, đặc biệt là Samsung đã gửi tài liệu quảng cáo đến đối tác thì có nghĩa là thông báo về dòng flagship này cũng sắp xuất hiện. Thứ hai, người dùng có thể có thêm những thông tin cũng như hình ảnh rò rỉ về thiết bị trong tuần tới.

 

Theo các chuyên gia, nếu Samsung đã  gửi thông tin quảng cáo về dòng sản phẩm mới, thì sự kiện ra mắt đã chính thức được lên lịch, thậm chí nhiều đối tác truyền thông đã nhận được thông tin độc quyền và bị rò rỉ ra bên ngoài.

Đến thời điểm này, mọi bất ngờ về dòng Galaxy S23 cũng không còn nhiều và các chi tiết xung quanh bộ 03 thiết bị này gần như đã được xác nhận chính thức. Tuy nhiên, mới đây, các chuyên gia lại chia sẻ một số tính năng được cho là nâng cấp mới trên dòng sản phẩm này.

Pin lớn hơn và màn hình sáng hơn

Theo chuyên gia rò rỉ có tiếng trong làng công nghệ và chuyên đưa tin về các sản phẩm mới của Samsung - @IceUniverse, thông số kỹ thuật pin của dòng Galaxy S23 có chút thay đổi.Theo IceUniverse, cả Galaxy S23 và Galaxy S23+ sẽ nhận được nâng cấp nhỏ về dung lượng pin là 200mAh. Tuy nhiên, S23 Ultra sẽ có cùng dung lượng pin như model năm ngoái.

Bên cạnh đó, Galaxy S23+ và S23 Ultra sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W, trong khi S23 tiêu chuẩn nhỏ hơn vẫn chỉ hỗ trợ sạc nhanh 25W. Hãy nhìn vào bảng phân tích chi tiết và so sánh có sẵn dưới đây.

 

Một thông tin rò rỉ nữa cũng rất đáng để quan tâm, đó là dòng Galaxy S23 sẽ nhận được sự gia tăng về mức độ sáng tối đa. Cụ thể, màn hình của phiên bản S23 tiêu chuẩn sẽ có độ sáng tối đa là 1750 nit.Trong khi đó, Galaxy S22 hiện tại có độ sáng tối đa chỉ 1300 nits.

Cũng phải lưu ý rằng, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra đã có mức độ sáng tối đa là 1750 nits. Do đó, đây là một bản nâng cấp khá lớn giúp S23 tiêu chuẩn ngang hàng với phiên bản cao cấp của mình.

Cải thiện hệ thống làm mát

Không có gì bí mật khi dòng Galaxy S trong lịch sử đã phải vật lộn với vấn đề tăng nhiệt, nói cách khác là máy trở nên nóng hơn bình thường khi sử dụng. Đây là một trong những lý do khiến dòng Galaxy S của Samsung đôi khi không đạt được hiệu suất cao nhất mà người dùng kỳ vọng. Tuy nhiên, sau nhiều năm nghiên cứu, Samsung cuối cùng đã tìm ra được giải phải để khắc phục vấn đề này.

Theo một nguồn tin, toàn bộ dòng Galaxy S23 sẽ có hệ thống làm mát cải tiến. Thông tin này lần đầu được chuyên gia Ahmed Qwaider tiết lộ và sau đó được đại diện Sammobile đề cập trong một bài báo.

Theo Qwaider, Samsung đã “giải quyết vấn đề này một cách đáng kể trong quá trình sử dụng thiết bị thời gian dài”. Việc tối ưu hóa hiệu suất nhiệt, cùng với chipset Snapdragon 8 Gen 2 được ép xung mà S23 được đồn đại được tích hợp sẽ nhanh chóng bổ sung và có khả năng tạo ra một chiếc flagship mạnh mẽ.

Mọi thông tin về dòng Galaxy S23 vẫn chỉ là đồn đoán, nên đến khi thiết bị ra mắt chính thức vẫn có những sai lệch nhất định, vì vậy, hãy kiên nhẫn chờ đợi, câu trả lời chính xác về thiết bị vẫn ở phía trước.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.