Chưa ra mắt, nhưng Samsung bắt đầu nhận đặt hàng dòng Galaxy S23

0
0

 - Samsung hiện đã mở đơn đặt trước Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra với khoản chiết khấu từ 50-100 USD trên Samsung Store. Mặc dù, còn khoảng 20 ngày nữa mới đến thời điểm Samsung trình làng dòng flagship mạnh nhất năm của mình, nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc đã gây sốc khi mở nhận đơn đặt hàng trước, đồng thời áp dụng những chính sách ưu đãi đặc biệt.

Người dùng có thể đặt trước điện thoại Galaxy S23 Ultra, S23+ hoặc S23 ngay tại đây và trở thành một trong những người đầu tiên nhận được điện thoại Samsung tốt nhất trong năm khi chúng được phát hành ra thị trường.

 

 

Việc Samsung áp dụng chính sách giảm giá sản phẩm mới khi đặt hàng trước là một ưu đãi vượt trội và gần như chưa có tiền lệ. Ngoài việc được chiết khấu cao, người mua dòng Galaxy S23 còn nhận được các ưu đãi khác khi đặt mua máy trước. Những người là sinh viên, quân nhân, lực lượng khẩn cấp và nhân viên đối tác của các tổ chức… sẽ nhận được ưu đãi; Có thể thanh toán làm 4 đợt mà không cần phải trả lãi suất; Nhận được cái gói hỗ trợ bảo hiểm như Bảo vệ thiết bị khỏi bị rơi, ngập nước và hỏng hóc cơ học; nhận được hỗ trợ sửa chữa màn hình bị nứt trong ngày tại hơn 700 địa điểm được Samsung ủy quyền; Các chuyên gia của Samsung sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để thiết lập thiết bị mới, chuyển nội dung và kết nối với các thiết bị khác

Giá dòng Galaxy S23 bị rò rỉ tại Hàn Quốc tương đương với 1.250 USD cho S23 Ultra. Có thể thấy, giá của Galaxy S23, S23+ và S23 Ultra có thể sẽ không thay đổi ở Mỹ.

Đối với S22 Ultra, Samsung đã bổ sung bút chuyên dụng S Pen vào thân điện thoại và trang bị màn hình tốt hơn nhưng máy vẫn có mức giá tương đương với phiên bản tiền nhiệm. Giới chuyên môn cũng kỳ vọng,  mức giá khởi điểm của Galaxy S23 sẽ là 799 USD, mức giá 999 USD cho Galaxy S23+ và mức giá hấp dẫn 1.199 USD cho Galaxy S23 Ultra cho các phiên bản có cấu hình ở mức cơ bản. Đây thực sự là một mức giá hấp dẫn, vì các phiên bản lữu trữ 128GB chỉ có thể được giới hạn ở một số quốc gia và hầu hết thế giới, bao gồm cả Hoa Kỳ, có khả năng nhận được dung lượng lưu trữ khởi điểm 256GB.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy S23 Ultra, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23

Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 được ép xung độc quyền của Samsung sẽ cung cấp năng lượng cho cả ba phiên bản của dòng Galaxy S23, vì vậy, hãy xem trước tất cả các thông số kỹ thuật được đồn đại của dòng Galaxy S23 để giúp bạn dễ dàng kích hoạt đặt hàng trước trên S23, S23+ hoặc Ultra.

 

 

Như bạn có thể thấy từ thông số kỹ thuật của dòng S23 được liệt kê ở đây, Samsung sẽ nâng cấp dòng sản phẩm hàng đầu năm 2023 của mình với bộ xử lý nhanh nhất và modem 5G có sẵn cho điện thoại Android, có điểm chuẩn ngang bằng với chipset A-series của Apple.

Ngoài ra, mặc dù có pin lớn hơn và dung lượng lưu trữ cơ bản nhiều hơn, Galaxy S23 và S23+ cũng sẽ ra mắt với cùng mức giá, vì công nghệ màn hình LTPS dự kiến sẽ tiếp tục mang tốc độ làm mới rộng hơn.

Tuy nhiên, Samsung đã nâng cấp khá nhiều cho phiên bản Galaxy S23 Ultra, không chỉ với camera 200MP mới, mà còn gia tăng khoảng cách về thông số kỹ thuật so với những người “anh em” của nó. Samsung kỳ vọng S23 Ultra sẽ mang lại doanh thu tăng đáng kể vì máy được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những flagship mạnh nhất năm 2023.  

Dù nói gì thì phần thưởng đặt hàng trước mà dòng S23 mang lại cho người dùng sẽ giúp bù đắp chênh lệch giá. Nếu quan tâm đến dòng sản phẩm này, hãy cân nhắc về việc đặt hàng trước.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.