Hình ảnh mới về các tùy chọn màu sắc cho dòng Galaxy S23

0
0

 - Dòng Galaxy S22 có vô số màu sắc nhưng có tin đồn cho biết người dùng sẽ không có nhiều lựa chọn về các phiên bản màu cho dòng Galaxy S23 trong năm nay. Những bức ảnh rò rỉ mới đây cho thấy, dòng Galaxy S23 sẽ chỉ có 04 phiên bản màu khác nhau.

 

Trắng, Vàng hồng, Xanh da trời, Đỏ tía và Đỏ chỉ là một số tùy chọn màu sắc cho dòng S22 nhưng đó không hẳn là một điều tốt vì quá nhiều tùy chọn có thể làm phức tạp quyết định mua hàng của người dùng một cách không cần thiết. Và hầu hết người dùng đều sử dụng ốp lưng cho điện thoại của mình, vì vậy màu sắc đôi khi không quan trọng lắm.

Mới đây, chuyên gia thạo tin của SnoopyTech đã đăng một số ảnh về dòng Galaxy S23, trong đó có lẽ là hiển thị tất cả các tùy chọn màu sắc của dòng flagship này. Chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy Ross Young đã tiết lộ vào tháng 10 năm ngoái rằng, dòng Galaxy S23 sẽ có các màu Đen, Be, Xanh lá cây và Hồng nhạt. Và vài ngày trước, người mách nước Ahmed Qwaider nói rằng, dòng Galaxy S23 sẽ có các màu Đen, Kem, Xanh lá cây và Hoa oải hương.

 

Vì vậy, có thể thấy về cơ bản, dòng Galaxy được đồn đại là có màu Đen, Trắng, Hồng nhạt, Tím và Xanh lục.

Theo SnoopyTech và một trang web của Hàn Quốc, tên tiếp thị cho các màu là Phantom Black, Cotton Flower, Misty Lilac và Botanic Green. Phantom Black và Botanic Green có cảm giác trang trọng, trong khi Cotton Flower và Misty Lilac là những màu sắc vui nhộn, thoải mái.

Cùng với đó, những hình ảnh này là bằng chứng rõ ràng hơn cho thấy, tất cả các thiết bị cầm tay sẽ có thiết lập camera nổi và Galaxy S23 Ultra sẽ giữ lại kiểu dáng hình hộp của phiên bản tiền nhiệm, đây là có thể sẽ là một trong những điện thoại tốt nhất năm, trong khi Galaxy S23 và S23 Plus sẽ có các góc bo tròn.

 

Samsung dự kiến ​​sẽ trình làng loạt Galaxy S23 vào đầu tháng 2 tới đây. Các điểm nổi bật của dòng Galaxy S23 bao gồm camera 200MP cho Galaxy S23 Ultra, Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 được tích hợp cho tất cả các phiên bản S23 để có hiệu suất được cải thiện rõ rệt và nhiều tùy chọn bộ nhớ hơn.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.