Các mẫu iPhone 15 Pro có thể đắt hơn bao giờ hết

0
0

 - Dòng iPhone 14 ra mắt thị trường chưa đầy 04 tháng và theo lẽ tự nhiên, Apple đang bắt đầu làm việc trên dòng sản phẩm kế nhiệm – iPhone 15 series.

Theo thông lệ, vào tháng 9 năm nay, chúng ta sẽ lại chứng kiến sự xuất hiện của dòng iPhone 15. Theo đồn đoán của giới chuyên môn, iPhone 15 series sẽ có những nâng cấp đáng kể và như vậy, giá bán của thiết bị cũng sẽ cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

 

Theo một tin đồn mới, Apple sẽ tăng giá bán của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max (có khả năng sẽ được gọi là “iPhone 15 Ultra”). Thông tin này được đưa ra qua mạng xã hội Trung Quốc - Weibo và sau đó được MacRumors đưa tin trong một bài báo chuyên ngành.

Mức độ tăng giá hiện chưa được tiết lộ, nhưng có thể sẽ cao hơn 100 USD so với các phiên bản tiền nhiệm. Nhiều chuyên gia công nghệ đã dự đoán rằng, Apple sẽ tăng giá khởi điểm của những chiếc iPhone “Pro” cao cấp vào năm ngoái với khoảng 100 USD, tuy nhiên, điều này đã không thành hiện thực.

Rất có thể, Apple có thể sẽ nâng giá bán của thiết bị nhằm mục đích nới rộng khoảng cách giữa iPhone tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp của chúng. Với hiệu suất thương mại tương đối mờ nhạt trong thời gian gần đây, nên chính sách tăng giá bán trên các phiên bản iPhone cao cấp mà Apple thực hiện được xem là cần thiết để cải thiện doanh số bán hàng.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về khả năng tăng giá của dòng iPhone 15. Tuy nhiên, hiện tại dòng sản phẩm tương lai đã bước vào giai đoạn sản xuất ban đầu nên các chuyên gia có xu hướng tin vào độ tin cậy của thông tin rò rỉ hơn.

Vẫn còn một khoảng thời gian dài trước khi dòng iPhone 15 ra mắt. Suy thoái kinh tế được dự đoán gần như sắp xảy ra có thể khiến kế hoạch của Apple gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, có một điều không ai dám đoán trước, liệu người dùng có lại xếp hàng để mua dòng iPhone 15 hay không, ngay cả khi chúng có giá cao ngất ngưởng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Nhiệt độ Hà Nội trưa 30/4 cao hơn hôm qua 6 độ C, ngày mai đón không khí lạnh

(VnMedia) - Nhiệt độ đo được tại Hà Nội trưa ngày 30/4 cao hôm hôm qua (29/4) tới 6 độ C. Tuy nhiên, khoảng gần sáng 01/5, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ…

Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn vẫn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (30/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 2 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn duy trì ở mức cao trên 76 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...

Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).