Dell XPS 13 2 trong 1 lên kệ với giá 999 USD

0
0

 - Nhiều người đã gọi dòng sản phẩm Dell XPS là "MacBook chạy hệ điều hành Windows". Cách gọi này có thể khiến những người dùng Macbook chính hiệu cảm thấy không vui, nhưng không thể phủ nhận, máy tính bảng XPS 2-trong-1 2022 mới của Dell trông không giống một chiếc MacBook của Apple.

 

Dell XPS 13 nhìn bên ngoài cũng khá giống một chiếc Surface. Tuy nhiên, Dell đã tái tạo lại chiếc máy tính xác tay lai máy tính bảng 2 trong 1 của mình, bằng cách loại bỏ bản lề 360 độ để chuyển sang sử dụng bàn phím có thể tháo rời, giống như bàn phím của dòng Surface.

Trên thực tế, Dell XPS 2-trong-1 hiện là dòng máy tính bảng ở mức cơ bản, nhưng nó vẫn được trang bị một số bộ phận bên trong ấn tượng. Thiết bị ban đầu được công bố vào đầu mùa Hè, nhưng gần đây nó mới được bán qua trang web chính thức của Dell.

Máy tính bảng này sẽ được trang bị chipset thế hệ mới nhất của Intel, đi kèm với i5 10 nhân trong cấu hình cấp thấp. Các tùy chọn RAM khá tiêu chuẩn với 8GB cơ bản có thể mở rộng lên 16GB. Bộ nhớ trong bắt đầu ở mức 512GB đáng nể (để so sánh, iPad Pro 12,9 ”vẫn đi kèm với 128GB cho mẫu có giá 1.099 USD) và có thể được nâng cấp lên 1TB.

Giá bán của Dell XPS 13 2-trong-1 là điều thực sự làm giới chuyên môn ngạc nhiên. Nếu chỉ xét riêng dòng máy tính bảng thông thường đã có giá 999USD, trong khi, XPS 13 cũng có mức giá tương tự, như vậy là khá hợp lý cho một thiết bị có cấu hình như vậy. Tuy nhiên, các máy tính bảng có khả năng mang lại các trải nghiệm như máy tính xách tay nhờ một số phụ kiện đắt tiền.

Với Dell XPS 13 2-trong-1, người dùng có thể thêm các phụ kiện như folio và bút cảm ứng với giá 100 USD cho mỗi thiết bị. Nếu các mẫu cơ bản đi kèm các vật dụng cần thiết thì cũng có mức giá tổng thể tương đương với Macbook Air 2022 là 1.199 USD

Cần lưu ý rằng mô hình hiện đang được bán không hỗ trợ di động - nó chỉ có Wi-Fi. Được biết, Dell sẽ phát hành phiên bản 5G, nhưng chưa có ngày ra mắt chính thức. Nhình chung, nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị 2 trong 1, thì Dell XPS 13 rất đáng để tham khảo.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...