Dòng iPhone 14: Màu sắc, bộ nhớ, tốc độ sạc và giá cả

0
0

 - Đến thời điểm này, thông tin về thiết kế cũng như cấu hình của dòng iPhone 14 sắp ra mắt đã khá nhiều, thậm chí nhiều chi tiết trong đó đã được Apple ngầm xác nhận. Mới đây, một loạt các chuyên gia có tiếng trong làng công nghệ đã bật mí thêm về dòng iPhone mới này.

 

Các chuyên gia như Mark Gurman của Bloomberg hay nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo của hãng TF Securities đã tuyên bố về một loạt mẩu tin mới về iPhone 14 series từ một nguồn đáng tin cậy.

Có khá nhiều thông tin về dòng iPhone 14 đã được chia sẻ nhiều lần nhưng cũng có những chi tiết còn khá mơ hồ và chưa từng xuất hiện.

Các biến thể lưu trữ, tùy chọn màu sắc và giá của iPhone 14 series

Như chúng ta đã biết, chip Bionic A16 dự kiến ​​sẽ cải thiện hiệu suất đáng kể cho phiên bản cao cấp của dòng iPhone 14, đặc biệt là quản lý tình trạng quá nóng trên thiết bị.

Một trong những vấn đề vẫn còn gây tranh cãi đó giá bán của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Có ý kiến cho rằng, giá của 2 phiên bản này sẽ cao hơn phiên bản tiền nhiệm iPhone 13 Pro và 13 Pro Max là 100 USD, góp phần làm tăng giá trung bình của dòng iPhone 14 lên 15% do tình trạng lạm phát. Chưa kể, dòng iPhone cao cấp năm nay được trang bị con chip mới và cao cấp hơn, cùng với camera chính 48MP. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, giá bán của bộ đôi iPhone 14 cao cấp vẫn giữ nguyên, tương đương với phiên bản tiền nhiệm.

 

Bên cạnh đó, cấu hình lưu trữ 128GB cũng được tích hợp trên phiên bản iPhone 14, 14 Pro và 14 Pro Max. Còn về tùy chọn màu sắc, các bạn có thể tham khảo và đưa ra những so sánh với thông tin dưới đây:

iPhone 14 và 14 Max - Xanh lá cây, Tím, Xanh lam, Đen, Trắng, Đỏ

iPhone 14 Pro và Pro Max - Xanh lá cây, Tím, Bạc, Vàng, Than chì

Tốc độ sạc, nâng cấp pin và thiết kế của iPhone 14 series

Tin đồn về một phiên bản iPhone có thân vỏ bằng Titan đã xuất hiện vào tháng 7/2021, nhưng do các vấn đề về chi phí cũng như quy trình sản xuất nên phải đến năm nay mới trở thành hiện thực.

 

Màn hình của iPhone 14 và 14 Max vẫn duy trì tính năng notch, trong khi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max lại có lỗ khoét mà theo các chuyên gia nhìn sơ qua thấy khá “kỳ lạ”. Tuy nhiên, thay đổi này được cho là vẫn tốt hơn so với màn hình cắt truyền thống của toàn bộ dòng iPhone 13.

Dòng iPhone 14 cũng có chút nâng cấp về dung lượng pin và có lẽ quan trọng hơn cả là hỗ trợ sạc có dây 30W vẫn được đề cập khá nhiều lần...

Apple sẽ công bố dòng iPhone 14 vào ngày 7/ 9 tới đây, cùng với một mẫu đồng hồ siêu bền, giá cao dành cho vận động viên, Watch Series 8, một chiếc đồng hồ SE mới và phiên bản tai nghe không dây mới.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố thời gian tuyển sinh đại học năm 2024

(VnMedia)- Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố thời gian tuyển sinh đại học và tuyển sinh cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024.

Các tiêu chí đánh giá khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chỗ đặt máy chủ

(VnMedia) - Việc lựa chọn một đơn vị có uy tín, được đánh giá cao như VNPT IDC sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, luôn vững tâm trên con đường phát triển.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 chính thức được phát động

(VnMedia) - Theo đại diện Ban Tổ chức, Vietnam Digital Awards năm 2024 (VDA 2024) sẽ đặc biệt tôn vinh các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số xuất sắc, các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu nhằm thúc đẩy xây dựng Chính phủ số, phát triển kinh tế số và xã hội số.

Thanh toán tiền điện, nước thật dễ dàng và nhiều ưu đãi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với nhiều ưu đãi được đưa ra, việc thanh toán tiền điện, nước chưa bao giờ lại dễ dàng và rẻ như hiện nay với VNPT Money. 

3 trận động đất trong ngày 15/4

(VnMedia) - Trong ngày 15/4, đã có 3 trận động đất xảy ra tại khu vực tỉnh Kon Tum, trong đó 2 trận có độ lớn trên 3.0.