iPhone 13 Pro Max 1TB giảm sốc 7 triệu đồng

0
0

- Mua siêu phẩm iPhone 13 Pro Max 1TB ở thời điểm này ở thegioididong.com, khách hàng sẽ chỉ phải trả 38,49 triệu đồng, thay vì mức 45,49 triệu đồng trước đó.

iPhone 13 Pro Max 1 TB thuộc phân khúc điện thoại cao cấp mà không một iFan nào có thể bỏ qua, với màn hình lớn sắc nét, cấu hình vượt trội, dung lượng lưu trữ "khủng", thời gian sử dụng dài

iPhone 13 Pro Max được “nhà Táo” trang bị con chip Apple A15 Bionic sản xuất theo tiến trình 5 nm cải tiến, số lượng bóng dẫn lên đến 15.8 nghìn tỷ cho năng lực tính toán và xử lý các tác vụ của điện thoại tăng mạnh.

CPU 6 lõi cho hiệu suất tăng 40%, GPU 5 lõi cho hiệu suất đồ họa nâng cao đến 80%, Neural Engine 16 lõi cũng hoạt động nhanh gấp 2 lần so với chip xử lý thế hệ trước đó, giúp các cảnh phim hiển thị rõ ràng, đồ họa trong game đẹp và mượt mà đồng thời cũng giúp tăng tuổi thọ cho pin tốt hơn.

iPhone 13 Pro Max
iPhone 13 Pro Max

Đi kèm RAM 6 GB, giúp cho việc đa nhiệm tốt hơn bên cạnh khả năng xử lý của máy. Với  bộ nhớ trong 1 TB, người dùng sẽ không phải lo đến việc xóa bớt dữ liệu trong quá trình lưu trữ các tập tin, ứng dụng, dữ liệu của mình.

Không chỉ được trang bị kết nối 5G hiện đại, để giảm thiểu việc tiêu hao pin smartphone tối đa, Apple còn hỗ trợ chế độ Dữ liệu thông minh (Smart Data Mode) tự động điều chỉnh để các ứng dụng chỉ dùng mạng 5G khi thực sự cần thiết.

Máy có kích thước màn hình lớn 6.7-inch kết hợp khu vực tai thỏ được thu nhỏ 20% tối ưu để tăng diện tích hiển thị giúp mang đến trải nghiệm xem cực kỳ vừa ý cho bạn.

iPhone 13 Pro Max trang bị tấm nền OLED với công nghệ màn hình Super Retina XDR cho độ sáng tối đa 1200 nits.

Màn hình hỗ trợ độ phân giải 1284 x 2778 Pixels có mật độ điểm ảnh dày nên cho chất lượng hiển thị cao, màu sắc tái tạo chuẩn xác, các chi tiết hiển thị sẽ vô cùng rõ nét đáng ngạc nhiên.

Cụm 3 camera của iPhone 13 Pro Max đều sở hữu độ phân giải 12 MP bao gồm camera chính (Wide), camera góc siêu rộng 120° (Ultra Wide) và camera chụp xóa phông - Telephoto, điểm nổi bật của hệ thống camera này trên iPhone 13 Pro Max là khả năng quay chụp trong điều kiện thiếu sáng được cải thiện đáng kể.

Viên pin Li-Ion và chip xử lý mạnh mẽ siêu tiết kiệm pin của iPhone 13 Pro Max cho thời gian phát trực tuyến video 25 giờ, xem lại video 28 giờ, nghe nhạc lên đến 95 giờ tăng thời gian trải nghiệm để bạn tận hưởng các sở thích lướt web, xem phim, chơi game trực tuyến thoải mái hơn.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.