Samsung Galaxy S23 Ultra được trang bị cấu hình ra sao?

0
0

 - Trong khi những chiếc smartphone gập dòng Z của Samsung vẫn chưa lên kệ, thì thông tin về dòng điện thoại thông minh tiếp theo của “gã khổng lồ” công nghệ đến từ Hàn Quốc Galaxy S23 đã rò rỉ. Một trong số đó thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn cũng như người dùng là S23 Ultra.

Dòng Galaxy S truyền thống thường được trình làng vào đầu năm, khoảng tháng 2 hoặc tháng 3 với ít nhất 03 phiên khác nhau, trong đó có một phiên bản cao cấp là Galaxy S Ultra. Tuy nhiên, còn hơn nửa năm nữa mới đến thời điểm dòng Galaxy S23 ra mắt, thì nay các tin đồi rò rỉ về chúng đã xuất hiện.

 

Theo chuyên gia tư vấn nổi tiếng của Samsung có tài khoản là @IceUniverse, Galaxy S23 Ultra sẽ là một bản nâng cấp đáng kể so với mẫu hiện tại, ít nhất là về ngoại hình. Trong một chia sẻ mới đây, vị chuyên gia này cho rằng, kích thước của S23 Ultra sẽ rất giống với phiên bản tiền nhiệm của nó - với mức tăng dự kiến ​​chỉ khoảng 0,1-0,2mm. Độ dày sẽ là 8,9mm và thiết bị sẽ có pin 5000mAh cùng với màn hình 6,8 inch 3088x1440 tương tự S22 Ultra. Theo trang ETNews, Bộ phận trải nghiệm di động (MX) của Samsung Electronics đã chia sẻ với đối tác chuyên về máy ảnh của mình rằng, S23 Ultra sẽ được trang bị camera chính 200MP và hiện nay hãng này đã bắt tay với các đối tác trong ngành triển khai kế hoạch này.

Mặc dù S23 Ultra sẽ không có nhiều thay đổi về mặt vật lý, nhưng thiết bị này có thể sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 2+ (hiện vẫn chưa được phát hành). Theo đó, chính hiệu năng của cấu hình sẽ quyết định mức độ nâng cấp mà S23 Ultra sở hữu.

Theo Samsung đã giải thích, Galaxy S Ultra sẽ là sản phẩm “kế thừa tinh thần” cho dòng Galaxy Note. Do đó, ngoại trừ màn hình gập đặc biệt, Galaxy S23 Ultra sẽ là điện thoại thông minh màn hình lớn cao cấp nhất của Samsung cho năm 2023.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.