Rò rỉ những chi tiết đầu tiên về Pixel 7a

0
0

 - Trong khi những vấn đề của Pixel 6a chưa lắng xuống và Pixel 7 chưa lên kệ, thì những tin đồn về một smartphone Pixel tầm trung năm 2023 của Google đã xuất hiện. Theo giới chuyên môn, đây có thể là Pixel 7a.

Các báo cáo về Pixel 7a chủ yếu xoay quanh tiêu chuẩn kết nối Bluetooth LE Audio hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn, cải thiện hiệu quả sử dụng điện và cho phép một thiết bị có nguồn phát âm thanh đến nhiều thiết bị. Bên cạnh đó, Pixel 7a được tích hợp phiên bản hệ điều hành mới nhất của Google là Android 13 có hỗ trợ Bluetooth LE Audio.

 

Theo báo cáo của trang 9to5Google, Pixel 7 và 7 Pro, cũng như Pixel 7a chưa được công bố, có thể hỗ trợ Bluetooth LE Audio. Đây là thông tin đã được các chuyên gia công nghệ ngầm xác nhận.

Tóm lại, Pixel 7 và Pixel 7a có thể sẽ có âm thanh chất lượng cao hơn trên các thiết bị Bluetooth LE Audio được hỗ trợ so với Pixel 6. 9to5Google đưa ra giả thuyết rằng việc hỗ trợ có thể phụ thuộc vào chip Tensor thế hệ thứ 2.

Vì tiêu chuẩn này tương đối mới, nên hầu hết người dùng, ngoại trừ những người yêu thích âm thanh, có thể không quan tâm đến nó. Galaxy Buds 2 Pro của Samsung đã sẵn sàng tích hợp Bluetooth LE Audio nhưng hỗ trợ sẽ được kích hoạt vào cuối năm nay.

Theo trang Spec Tech, Google Pixel 7a sẽ sở hữu kích thước màn hình lớn, lên đến 6.71 inch. Khả năng hiển thị của máy vẫn cực ấn tượng và sắc nét với tấm nền LTPO AMOLED, tần số quét 120 Hz kết hợp cùng độ phân giải 2K.

Google Pixel 7a sẽ được trang bị con chip Google Tensor do chính nhà Google nghiên cứu. Hiện chưa rõ là cụ thể là con chip nào nhưng mình dự đoán có khả năng là Google Tensor 2.

Ngoài ra, Google Pixel 7a sẽ được trang bị dung lượng RAM 12 GB, giúp máy có khả năng đa nhiệm nhiều ứng dụng tốt hơn, hạn chế tình trạng giật lag. Bên cạnh đấy, Google Pixel 7a cũng sẽ sở hữu ba mức bộ nhớ trong là 128 GB, 256 GB và 512 GB với chuẩn UFS 3.1 giúp mang lại cho người dùng không gian lưu trữ rộng rãi và tốc độ truyền tải, truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn.

Theo nguồn tin từ chuyên trang Specs Tech, Google Pixel 7a sẽ trang bị viên pin 5.003 mAh, đây một con số khá phổ thông hiện nay. Với viên pin 5.003 mAh, cùng hệ điều hành và con chip 'của nhà trồng được' thì có lẽ thời lượng sử dụng của Google Pixel 7a sẽ được tối ưu tốt hơn nhiều đấy! Chưa dừng lại ở đó, Google Pixel 7a cũng sẽ có hỗ trợ sạc nhanh với công suất sạc lên đến 30 W, giúp sạc pin từ 0% - 50% chỉ trong 30 phút (theo trang Specs Tech cho biết), một con số khá ấn tượng phải không nào!

Theo nhiều thông tin rò rỉ tính đến thời điểm hiện tại, thông số cấu hình Google Pixel 7a cụ thể như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.71 inch, tấm nền LTPO AMOLED, độ phân giải 2K, tần số quét 120 Hz.
  • CPU: Google Tensor (có thể là Google Tensor 2).
  • RAM: 12 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB, 256 GB và 512 GB.
  • Camera sau: 50 MP + `48 MP + 12 MP.
  • Camera trước: 11.1 MP.
  • Pin: 5.003 mAh, sạc nhanh 33 W.

Với những nâng cấp và cải tiến về mặt phần cứng, các chuyên gia dự đoán rằng giá bán của Google Pixel 7a sẽ dao động từ ở mức từ 16- 18 triệu đồng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.