iPhone 14 Pro Max: Rò rỉ phiên bản màu xanh tím đậm và thanh trạng thái được tinh chỉnh

0
0

 - Mọi thiết kế cũng như cấu hình của dòng iPhone đã được bàn luận, “mổ xẻ” trong suốt nhiều tháng qua và mới đây, một số hình ảnh được cho là của iPhone 14 Pro Max lại tiếp tục bị rò rỉ.

Apple đã xác nhận sự kiện ra mắt sản phẩm mới Far Out vào ngày 7/9 tới đây. Tại sự kiện lần này, Apple được cho là sẽ trình làng dòng iPhone 14, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8 và tai nghe AirPods mới. Dòng iPhone 14 dự kiến ​​sẽ lên kệ vào ngày 16/9. Mọi thiết kế cũng như cấu hình của dòng iPhone đã được bàn luận, “mổ xẻ” trong suốt nhiều tháng qua và mới đây, một số hình ảnh được cho là của iPhone 14 Pro Max lại tiếp tục bị rò rỉ.

 

iPhone 14 6,1 inch và iPhone 14 Max 6,7 inch dự kiến ​​sẽ giữ nguyên thiết kế giống như các phiên bản iPhone năm 2021. Mặt khác, iPhone 14 Pro 6,1 inch và 6,7 inch iPhone 14 Pro Max có nhiều khả năng có lỗ khoét hình viên thuốc ở mặt trước, cùng với kích thước máy hơi dày hơn và camera lớn hơn. Với những thông tin như vậy, hẳn có rất nhiều người tò mò về thiết kế của dòng sản phẩm này.

Trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã đăng tải một số hình ảnh được cho là của iPhone 14 Pro Max với tất cả các phiên bản màu dự kiến, bao gồm cả màu Tím mới. Mặc dù màu tím mới này tối hơn nhiều so với màu tím nhạt của iPhone 12, nhưng trông rất nổi bật.

Ngoài ra, trái với những tin đồn trước đó, có vẻ như iPhone 14 Pro Max sẽ không có tùy chọn Xanh lá cây và thay vào đó là Xanh lam Sierra, nhưng có vẻ như người dùng mong đợi một phiên bản màu xanh lam đậm hơn.

 

Bức ảnh rò rỉ cũng cho thấy phần lỗ khoét ở mặt trước thay cho tính năng notch trên phiên bản tiền nhiệm. Hình ảnh mới cho thấy cận cảnh lỗ khoét chữ i nằm ngang và như các báo cáo trước đó đã chỉ ra, nó chiếm rất nhiều không gian và cũng không phải là một cải tiến lớn so với notch. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, khoét chữ i không chiếm nhiều không gian như notch, vì vùng chết đã được loại bỏ và điều này mang lại cho màn hình một cái nhìn gọn gàng hơn

Ngoài ra, như các báo cáo trước đó đã nói, phần lồi camera hiện dày hơn và camera 48MP mới được đồn đại rõ ràng là thứ cần thiết cho sự thay đổi này. Cũng có một số tin đồn rằng iPhone 14 Pro Max có tỷ lệ khung hình cao hơn để phù hợp với những thay đổi về thiết kế nhưng thật khó để xác nhận thông tin chính xác từ những bức ảnh này.

Vì phần trên sẽ có nhiều không gian trống hơn nên người dùng mong đợi một số thay đổi trên thanh trạng thái của iPhone 14 Pro Max. Theo chuyên gia rò rỉ ShrimpApplePro – người có những chia sẻ về phần notch sẽ biến mất, đã đăng một ảnh chụp màn hình được cho là của iPhone 14 Pro Max. Khi so sánh với iPhone 13 Pro Max, chúng ta thấy thanh trạng thái nằm thấp hơn một chút và nhiều hơn ở bên phải, đây không phải là một thay đổi đột phá nhưng vẫn rất thú vị.

Apple đang kỳ vọng nhu cầu mạnh mẽ đối với dòng iPhone 14 và có vẻ như việc tăng giá được đồn đoán sẽ không ngăn cản người hâm mộ iPhone chạm tay vào các thiết bị Pro và chúng có thể sẽ dễ dàng trở thành điện thoại tốt nhất năm 2022.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.