Huawei Mate 50 trình làng vào ngày 6/9 tới với 5 tùy chọn màu sắc

0
0

 - Huawei hiện chỉ còn sản xuất duy nhất dòng 1 smartphone cao cấp mỗi năm, xen kẽ giữa dòng P tập trung vào tính năng camera và dòng Mate công nghệ tiên tiến. Năm 2021, nhà sản xuất này cho ra mắt Huawei P50 và năm nay là sự xuất hiện của dòng Mate 50. Được biết dòng Mate 50 năm này sẽ đi kèm với Mate 50 Pro và Mate 50 RS, trong đó Mate 50 Pro sẽ có màn hình cong trong khi hai chiếc còn lại sở hữu màn hình phẳng.

 

Với các lệnh trừng phạt và các quy định xuất nhập khẩu do Hoa Kỳ đề ra nhằm ngăn cản Huawei cũng như các nhà sản xuất thiết bị di động đến từ Trung Quốc tiếp cận các chuỗi cung ứng linh kiện, nguồn cung chip cũng như phần mềm của mình (trong đó có cả Google), mà Huawei đã không còn là mối đe dọa của Samsung và Apple như trước đây. Huawei đã phát triển hệ điều hành HarmonyOS của riêng mình và bây giờ đang chạy trên phiên bản 3.0. Được biết, các smartphone của Huawei ra mắt trong năm nay sẽ sử dụng chip Snapdragon mới nhất của Qualcomm, nhưng đã được tinh chỉnh để ngăn hỗ trợ 5G.

Theo một số nguồn tin rò rỉ và được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, dòng Mate 50 sẽ có 05 phiên bản màu sắc khác nhau gồm Đen, Trắng, Xanh lá cây, Cam và Vàng. Huawei có thể tập trung vào biến thể vàng như đã làm với dòng P50 năm ngoái. Theo ý kiến của nhiều người dùng, phiên bản màu Vàng của Huawei khá đẹp và thực sự ưa nhìn.

 

Vì Huawei không còn hợp tác với công ty máy ảnh Leica (hiện Xiaomi đã chọn Leica là đối tác), nên hệ thống camera phía sau của Mate 50 sẽ mang nhãn hiệu XMAGE, đây là tên mà Huawei đặt cho hệ thống camera do chính mình thiết kế.

Dòng Mate từng gây ngạc nhiên với các tính năng mới hàng năm. Hiện người dùng mong đợi sẽ thấy một mẫu Mate mới vào mỗi năm và theo nhiều tin đồn, phiên bản của năm nay sẽ có chế độ pin khẩn cấp, sẽ cho phép bạn gọi điện, gửi tin nhắn và hơn thế nữa ngay cả khi pin của điện thoại đã hết. Huawei sẽ thực hiện điều này như thế nào vẫn chưa được biết nhưng nếu tin đồn này trở thành sự thật thì đó sẽ là một sự đổi mới.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...