Bảng giá ô tô VinFast tháng 4: VinFast VF e34 được ưu đãi gần 34 triệu đồng

0
0

 - Trong tháng 4, khách hàng mua xe VinFast VF e34 sẽ được giảm giá bán trực tiếp với mức 4% nếu trả thẳng 100%, tối đa gần 34 triệu đồng.

Hiện tại, VinFast VF e34 đang bán ở Việt Nam với giá 721 triệu đồng (không pin) và 841 triệu đồng (gồm pin). Trong tháng 4, khách hàng mua xe tiếp tục được giảm giá 4% trực tiếp nếu trả thẳng 100%, tương đương khoảng 29 - 34 triệu đồng.

TGPT

VinFast VF e34 trang bị động cơ điện gắn ở trục sau, sản sinh công suất 110 kW (147 Hp) và mô-men xoắn 242 Nm. Xe có khả năng đi được tối đa 285 km cùng chống nước chuẩn IP67, xe cũng có thể được sạc nhanh với 18 phút đi được 180 km.

Hiện nhà sản xuất VinFast công bố doanh số theo từng quý và không chia rõ số lượng từng mẫu xe. VF e34 vẫn là một trong những SUV thuần điện chủ đạo của hãng tại Việt Nam và hiện đã được dùng để vận hành dịch vụ xe taxi điện.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.

Giá xăng RON95 đảo chiều tăng, lên sát mức 25 nghìn đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (2/5), giá xăng dầu được các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh. Trong đó, xăng E5RON92 giảm 08 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành còn 23.911 đồng/lít, còn xăng RON95 lại tăng 40 đồng/lít lên mức 24.955 đồng/lít.

Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...