Jeep Grand Cherokee L có thêm phiên bản mới tại Việt Nam trong cơn bão triệu hồi

0
0

 - Nhà phân phối vừa giới thiệu thêm một số phiên bản giới hạn dành cho Jeep Grand Cherokee L với tổng cộng 7 chỗ ngồi cùng nhiều tính năng an toàn và bảo mật. Tuy nhiên mẫu xe này ra mắt trong bối cảnh khá bất lợi khi Jeep đang liên tiếp phải triệu hồi các mẫu Grand Cherokee trên toàn cầu.

Nhà phân phối chính thức Jeep tại Việt Nam đang có bất lợi rất lớn khi ra mắt các mẫu Grand Cherokee trong thời điểm liên tiếp có các vụ triệu hồi liên quan đến mẫu xe này trên toàn cầu; kể từ tháng 3/2023 đến nay, Jeep đã 7 lần phải triệu hồi các mẫu SUV này vì các lỗi như cảm biển trục khuỷu, hệ thống lái, nguy cơ rơi lò xo giảm xóc... hay đơn giản như vì móc neo ghế trẻ em không đúng kỹ thuật.

Các phiên bản mới của Jeep Grand Cherokee L vừa được giới thiệu. TGPT

Sau khi được giới thiệu vào cuối năm 2022, mẫu Jeep Grand Cherokee L vừa có thêm các phiên bản giới hạn: Limited, Summit, Sport Edition và Black Edition bên cạnh phiên bản Summit Reserve (6 chỗ) cao cấp nhất đã có mặt tại Việt Nam từ ban đầu. Các phiên bản mới được giới thiệu trong sự kiện ngày 19/12 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh với giá bán chính thức từ 6,188  dến 6,988 tỷ đồng.

Theo thông báo từ nhà phân phối JVA, các phiên bản năm nay có khác biệt lớn nhất là ở hữu 3 hàng ghế với 7 chỗ thay vì 6 chỗ như trước. Cùng với đó, các mẫu xe này được trang bị khả năng an toàn và bảo mật cao.

Giá bán các phiên bản xe Jeep Grand Cherokee L. Theo TGPT

Jeep Grand Cherokee L tiếp tục sử dụng động cơ Pentastar V6 với công suất tối đa 293 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm, xe được trang bị nhiều chế độ vận hành trên các điều kiện đường sá khác nhau như: Đường trường, đá, bùn/đất, tuyết và leo trèo.

Hiện Jeep Grand Cherokee vừa được công bố triệu hồi trên toàn cầu với các xe được sản xuất từ ngày 13/10/2021 đến ngày 2/2/2022 do thiếu mối hàn khung ghế và chốt neo giữ cho ghế trẻ em. Trước đó vào tháng 10 vừa qua, Jeep cũng triệu hồi hơn 100.000 chiếc Grand Cherokee đang bị triệu hồi trên toàn cầu do hệ thống đèn hậu, bao gồm cả đèn phanh, có thể không hoạt động dẫn đến nguy cơ tai nạn.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


100 nghìn đô la mỗi ngày bị đánh cắp thông qua gian lận thẻ quà tặng trực tuyến

(VnMedia) - Microsoft đang cảnh báo về một nhóm tội phạm mạng có trụ sở tại Morocco có tên Storm-0539 đứng sau hành vi gian lận và trộm cắp thẻ quà tặng thông qua các cuộc tấn công lừa đảo tinh vi qua email và SMS.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng miếng SJC vượt mốc 90 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng hơn 6 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).

Đến thăm bệnh viện số hoá ở Hà Nội

(VnMedia) - Bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thứ tự đăng ký khám bệnh, bác sĩ có thể nhanh chóng tra cứu thông tin bệnh án trên hệ thống, hồ sơ bệnh án được lưu trên môi trường số giúp người bệnh không cần phải mang theo giấy tờ khi tái khám là những tiện ích mà giải pháp bệnh án điện tử của Tập đoàn VNPT đang triển khai tại Bệnh viện Bưu Điện.

Phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội của hàng chục ngàn người

(VnMedia) - Các đối tượng sử dụng các tài khoản mạng xã hội LinkedIn (đã thu thập sẵn) để đăng bài viết quảng cáo sản phẩm, tuyển dụng, kêu gọi đầu tư. Khi có người dùng Linkedin khác bình luận vào bài viết thì các đối tượng sẽ nhắn tin theo kịch bản có sẵn, gửi tập tin có chứa các đường dẫn tự động tải mã độc nhằm dẫn dụ người này bấm vào để xem nội dung...

Các trang web chống virus giả mạo phát tán phần mềm độc hại trên Android và Windows

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật Trellix phát hiện ra rằng các tác nhân đe dọa đang sử dụng các trang web giả mạo giả dạng giải pháp chống vi-rút hợp pháp của Avast, Bitdefender và Malwarebytes để phát tán phần mềm độc hại có khả năng đánh cắp thông tin nhạy cảm từ thiết bị Android và Windows.