Bảng giá xe Hyundai tháng 10: Hyundai Stargazer được ưu đãi tới 110 triệu đồng

0
0

 - Trong tháng 10, Hyundai Stargazer đang được các đại lý giảm giá tới 110 triệu đồng tùy phiên bản để xả kho và tăng sức cạnh tranh.

Hiện Hyundai Stargazer được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản: 1.5 Tiêu chuẩn có giá 575 triệu đồng, 1.5 Đặc biệt có giá 625 triệu đồng, 1.5 Cao cấp có giá 675 triệu đồng và 1.5 Cao cấp 6 chỗ có giá 685 triệu đồng. Bước sang tháng 10, mẫu MPV này đang được giảm giá tới 110 triệu đồng và tặng kèm phụ kiện tùy phiên bản tại đại lý.

 

Tại Việt Nam, Hyundai Stargazer được trang bị động cơ SmartStream 1.5L đi kèm hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số iCVT thế hệ mới, giúp xe đạt công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Đáng chú ý, xe cũng được tích hợp hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense tương tự các mẫu xe phân khúc cao hơn.

Trong tháng 8 vừa qua, Hyundai Stargazer đã bán được tổng cộng 93 chiếc, còn đứng sau nhiều đối thủ thuộc phân khúc MPV như: Mitsubishi Xpander (1.701 chiếc), Toyota Veloz (504 chiếc)...

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng SJC lao dốc, giảm tới hơn 2 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (31/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng hơn 6 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới hơn 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (30/5).

Ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu

(VnMedia) - Theo chuyên gia đến từ OPSWAT Việt Nam, ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu đó là: Sự phức tạp của các hệ thống mạng trọng yếu, sự gia tăng các cuộc tấn công mạng và sự thiếu hụt nhân lực chuyên môn cao.

Tính mạng bệnh nhân nguy hiểm vì tấn công mã độc tống tiền ransomware vào bệnh viện

(VnMedia) - Một cuộc tấn công mã độc tống tiền ransomware vào một mạng lưới bệnh viện lớn của Mỹ bắt đầu từ ba tuần trước đang gây nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân khi các y tá buộc phải nhập thông tin đơn thuốc theo cách thủ công và làm việc mà không có hồ sơ sức khỏe điện tử, y tá tại hai bệnh viện bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công mạng đã nói như vậy với hãng tin CNN.

Nguyên tắc bảo vệ trẻ em khỏi những rủi ro trên không gian mạng

(VnMedia) - Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến. Trẻ em thuộc mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng tiếp cận với những công cụ này. Tuy nhiên, AI, Internet tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với trẻ em - nhóm đối tượng dễ bị tổn thương và chưa biết tự bảo vệ bản thân trước tác động tiêu cực của môi trường mạng.

Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play

(VnMedia) - Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với hơn 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play để phát tán các phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo, đáng chú ý trong số đó là Anatsa, một trojan ngân hàng có hoạt động tăng vọt trong thời gian gần đây.