Triệu hồi kỷ lục gần 124 nghìn chiếc Mercedes-Benz vì lỗi cửa sổ trời

0
0

Sẽ có gần 124 nghìn chiếc Mercedes-Benz tại thị trường Mỹ phải triệu hồi vì lỗi liên quan đến hệ thống cửa sổ trời.

 

Cơ quan quản lí Giao thông Mỹ (NHTSA) cho biết, hãng xe sang nước Đức sẽ phải triệu hồi 123.696 chiếc Mercedes-Benz tại thị trường Mỹ, bao gồm cả các mẫu xe ăn khách như E-class, C-class hay các mẫu hiệu năng cao như AMG C55, E55, E63…

Theo Mercedes-Benz tại Mỹ cho biết, nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do tấm chắn sáng của hệ thống cửa sổ trời trên các mẫu xe này có thể được cố định không đúng kỹ thuật, dẫn đến nguy cơ bong và văng ra ngoài, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác khi lưu thông.

Các mẫu xe Mercedes-Benz phải triệu hồi lần này cụ thể như sau:

 

Trước đó, vào ngày 29/12, Cơ quan quản lí Giao thông Mỹ (NHTSA) cho biết, hãng xe sang nước Đức đã chính thức triệu hồi các mẫu Mercedes-Benz GLE, GLS và cả AMG GLE53, GLE63 tại Mỹ liên quan đến hệ thống lái bị mất kiểm soát.

Nguyễn Chí
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư chốt lời, giá vàng nhẫn tròn trơn giảm theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi xuống sau hai phiên tăng trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng đang giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (21/5).

Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666.