Găm hàng giảm giá, đại lý tung VinFast Fadil tồn kho còn chưa lăn bánh

0
0

Những mẫu xe VinFast Fadil được tung ra đầu năm không chỉ gây bất ngờ với giá bán ưu đãi mà hơn thế, lại còn là những mẫu xe chưa hề lăn bánh.

Mặc dù đã dừng sản xuất từ tháng 7/2022, nhưng một số đại lý VinFast – Chevrolet bất ngờ tung ra một loại mẫu VinFast Fadil chưa lăn bánh, bao gồm cả các bản Tiêu chuẩn và Cao cấp, với giá bán thấp hơn giá niêm yết khoảng 100 triệu đồng.

Đáng quan tâm, một số đại lý miền Trung và miền Nam còn công bố giá bán của các mẫu Fadil này kèm theo các lưu ý chi tiết như chỉ có màu Trắng và có đủ cả ba phiên bản, tuy nhiên đây là các mẫu xe chưa lăn bánh chứ không phải là các mẫu xe vừa xuất xưởng từ nhà máy.

Giá bán các mẫu VinFast Fadil vừa được hé lộ như sau:

 

Trong khi đó, đại diện nhà sản xuất VinFast cho biết đây là các mẫu xe và chương trình ưu đãi của riêng các đại lý chứ không phải xe từ nhà máy (của VinFast). Điều này cũng phù hợp với thông tin cho rằng đây là những mẫu xe chưa lăn bánh, được các đại lý thu gom từ những đợt ưu đãi tháng 7/2021 khi mà VinFast bán ưu đãi cho các địa phương như Hải Phòng, Hà Tĩnh, Nghệ An…, thời điểm mà các mẫu Fadil Tiêu chuẩn bán ra tại các địa phương này chỉ từ 266,5 triệu đồng. 

Giá xe tham khảo vào tháng 7/2021

Hiện tại, vào thời điểm này tại Việt Nam chỉ còn hai mẫu xe đô thị còn được kinh doanh và đều là các mẫu xe Hàn Quốc lắp ráp trong nước là KIA Morning và Hyundai Grand i10, trong khi đó các mẫu xe Nhật bản là Honda Brio và Toyota Wigo (nhập khẩu từ Indonesia) đã bị khai tử (riêng Toyota có thể quay lại phân khúc này với một chiếc hatchback hoàn toàn mới).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.