Tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

0
0

Vừa qua, Trung ương Đoàn phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 70 năm ngày ký hiệp định Giơ-ne-vơ về đình chỉ chiến sự tại Việt Nam; phát động cuộc thi tìm hiểu 80 năm Quân đội nhân dân Việt Nam.

 

Được phát động tư 22/12/2023 dưới hai hình thức thi viết và thi trắc nghiệm tương tác trực tuyến trên mạng xã hội, cuộc thi thu hút sự tham gia của đông đảo mọi tầng lớp nhân dân. Đã có 600 tác phẩm, bài viết của các tác giả từ khắp mọi miền đất nước gửi về hưởng ứng cuộc thi, gần 2,2 triệu lượt đoàn viên, thanh niên và Nhân dân tham gia phần thi tương tác trực tuyến trên mạng xã hội.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức quyết định trao cho 71 tác giả, nhóm tác giả đạt giải và khen thưởng các tập thể xuất sắc trong triển khai Cuộc thi. Trong đó, giải Đặc biệt Giải đặc trị giá 20 triệu đồng được trao cho nhóm tác giả: Đoàn Xuân Hưng - Viện thiết kế; Trung úy Hà Văn Luyến - Cục Vận tải, Tổng cục Hậu cần và Trung úy Bế Văn Luân - Cục Vận tải đến từ Tổng cục Hậu cần.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao 5 giải A; 15 giải B; 20 giải C và 30 giải Khuyến khích cho các tác giả/nhóm tác giả. Ban tổ chức còn trao 5 giải tập thể cho 5 đơn vị cấp tỉnh có nhiều bài dự thi nhất.. Tổng trị giá tiền thưởng của Cuộc thi cho 2 hình thức thi là gần 400 triệu đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Bí thư T.Ư Đoàn, Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng chính thức phát động Cuộc thi tìm hiểu truyền thống “80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 80 năm Ngày truyền thống Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam”.


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 24 tỷ đồng khi đầu tư “sàn vàng online”

(VnMedia) - Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội mới đây đã tiếp nhận đơn của chị T về việc bị chiếm đoạt 24 tỷ đồng khi tham gia đầu tư vàng online.

Các quy tắc AI mới của EU châm ngòi cho cuộc chiến về tính minh bạch dữ liệu

(VnMedia) - Một bộ luật mới quản lý việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ở Liên minh châu Âu sẽ buộc các công ty phải minh bạch hơn về dữ liệu được sử dụng để đào tạo các hệ thống của họ, buộc họ phải công khai một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất của ngành.

Xem trọn vẹn vòng Chung kết Euro 2024 trên dịch vụ MyTV đa nền tảng của VNPT

(VnMedia) - Kỳ UEFA EURO 2024 sắp khởi tranh tại Đức với những đội tuyển bóng đá mạnh nhất lục địa già. Người hâm mộ tại Việt Nam có thể xem trọn vẹn sự kiện bóng đá sôi động nhất mùa hè này trên hệ thống dịch vụ MyTV của tập đoàn VNPT.

Giá vàng thế giới giảm sâu, trong nước đứng im

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (14/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm sâu gần 19 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu và vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên mức giá được niêm yết trước đó.

Lỗ hổng zero-day ảnh hưởng đến các thiết bị Pixel đã bị khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Google đã phát hành bản vá cho 50 lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến các thiết bị Pixel của mình và cảnh báo rằng một trong số đó đã bị khai thác trong các cuộc tấn công có chủ đích dưới dạng zero-day.