Nhân sự mới Bộ Y tế

0
0

 - Bộ Y tế hôm vừa tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế bổ nhiệm Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế.

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan trao quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế cho TS. Dược sĩ Nguyễn Khánh Phương.
Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan trao quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế cho TS. Dược sĩ Nguyễn Khánh Phương.

Theo đó, tại Quyết định số 4472/QĐ-BYT ngày 09/12/2023 Bộ trưởng Bộ Y tế quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Khánh Phương, Tiến sỹ Y tế công cộng, Dược sỹ, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế giữ chức vụ Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày 07/12/2023. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký ban hành.

Viện Chiến lược và Chính sách Y tế là đơn vị có chức năng nghiên cứu cung cấp bằng chứng và tham mưu tư vấn cho Bộ Y tế trong xây dựng chính sách của ngành Y tế. Viện là một trong 3 đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ, phục vụ chức năng quản lý nhà nước của Bộ Y tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan chúc mừng Viện Chiến lược và Chính sách y tế đã được kiện toàn chức vụ Viện trưởng; chúc mừng cá nhân bà Nguyễn Khánh Phương đã được tín nhiệm cao giữ chức vụ Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế.

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan chúc mừng nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách y tế Trần Thị Mai Oanh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và nhận quyết định nghỉ hưu.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan đã trao tặng Bằng khen và “Kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân” cho bà Trần Thị Mai Oanh vì đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…