Môi trường hệ sinh thái

0
0

(VNMedia) - Môi trường và hệ sinh thái có tầm quan trọng to lớn đối với sự sống của tất cả các loài sinh vật trên trái đất. Nó cung cấp cho chúng ta không khí trong lành để hít thở, nước sạch để uống, đất để trồng cây và nuôi động vật, và nhiều nguồn tài nguyên quan trọng khác.

 

Trong phần này của Tạp chí Landscape, chúng ta sẽ tìm hiểu về tình trạng khô hạn đất và ảnh hưởng của nó đến sự phát triển và sinh trưởng của thực vật. Khi khô hạn xảy ra, lượng nước được cung cấp cho thực vật giảm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình quang hợp.

Hoa cẩm tú cầu (tên tiếng Anh: Hydrangea) là loài cây thích hợp với khí hậu mát mẻ nên thường được trồng nhiều ở các nước như Nhật Bản, Anh, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,… Còn ở Việt Nam, nơi có khí hậu phù hợp để trồng loài cây này là Đà Lạt, Tam Đảo, Sapa,...

Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại nấm gây phiền toái trên bãi cỏ và loại bỏ nấm để chuẩn bị cho một khu vườn sạch đẹp trong mùa hè sắp tới. Cuối cùng, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý độc giả các loại vật liệu và các bước cơ bản để xây dựng một nhà kho tại sân vườn.

Mời Quý độc giả theo dõi nội dung đầy đủ sau đây:
 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng SJC lao dốc, giảm tới hơn 2 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (31/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng hơn 6 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới hơn 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (30/5).

Ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu

(VnMedia) - Theo chuyên gia đến từ OPSWAT Việt Nam, ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu đó là: Sự phức tạp của các hệ thống mạng trọng yếu, sự gia tăng các cuộc tấn công mạng và sự thiếu hụt nhân lực chuyên môn cao.

Tính mạng bệnh nhân nguy hiểm vì tấn công mã độc tống tiền ransomware vào bệnh viện

(VnMedia) - Một cuộc tấn công mã độc tống tiền ransomware vào một mạng lưới bệnh viện lớn của Mỹ bắt đầu từ ba tuần trước đang gây nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân khi các y tá buộc phải nhập thông tin đơn thuốc theo cách thủ công và làm việc mà không có hồ sơ sức khỏe điện tử, y tá tại hai bệnh viện bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công mạng đã nói như vậy với hãng tin CNN.

Nguyên tắc bảo vệ trẻ em khỏi những rủi ro trên không gian mạng

(VnMedia) - Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến. Trẻ em thuộc mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng tiếp cận với những công cụ này. Tuy nhiên, AI, Internet tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với trẻ em - nhóm đối tượng dễ bị tổn thương và chưa biết tự bảo vệ bản thân trước tác động tiêu cực của môi trường mạng.

Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play

(VnMedia) - Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với hơn 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play để phát tán các phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo, đáng chú ý trong số đó là Anatsa, một trojan ngân hàng có hoạt động tăng vọt trong thời gian gần đây.