Vòng 15 giải hạng Nhất: Nhóm đầu đồng loạt sa sút!

0
0

 - Các CLB dẫn đầu bất ngờ đồng loạt nhận thất bại ở vòng 15. Điều này mở ra cơ hội cho các đội bóng phía sau hy vọng chen chân vào tốp 3, khiến cuộc đua thêm hấp dẫn.

 

CLB SHB Đà Nẵng nhận thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Phù Đổng Ninh Bình. Đây là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng ở mùa giải hạng Nhất năm nay. Trận thua không làm mất đi vị thế đầu bảng của đội bóng sông Hàn, nhưng có thể tiếp thêm nhiều khí thế cho đối thủ PVF-CAND xếp  ngay phía sau.

Tuy nhiên, đội bóng PVF-CAND lại không thể nắm bắt cơ hội vàng để thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng SHB Đà Nẵng. Trên sân Bà Rịa, đội chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đã giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng giàu tham vọng PVF-CAND.

Trận thua này khiến khoảng cách giữa hai đội đầu bảng vẫn là 8 điểm. Nhưng với CLB PVF-CAND, trận thua trước BR-VT khiến họ có nguy cơ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt tới từ các đối thủ xếp sau ở cuộc chiến ngôi nhì bảng, và ngày càng khó bắt kịp ngôi đầu.

Xếp ngay sau là CLB Long An và CLB Trường Tươi Bình Phước. Cả hai đội bóng này chỉ kém 3, 4 điểm so với CLB PVF-CAND. Ở vòng đấu tới, CLB Bình Phước sẽ tiếp đón chính CLB PVF-CAND trong trận cầu được đánh giá rất quan trọng trong cuộc đua tranh của hai đội bóng.

Trong khi đó, CLB Long An sẽ làm khách trước SHB Đà Nẵng. Và tiếp theo, chính CLB Long An và Bình Phước gặp nhau để “luận anh hùng” trên đường đua tốp 3. Chính vì vậy, nhìn tổng thể, cuộc đua tốp 3 dự báo nhiều hấp dẫn, khó đoán định.

Nhóm cuối, các CLB dần thoát lên hẳn phía trên, bỏ lại CLB Phú Thọ “bơ vơ” nơi cuối cuộc đua. Làm khách trước CLB Hòa Bình là cơ hội rất lớn để CLB Phú Thọ rút ngắn khoảng cách điểm số với đối thủ, mở ra hy vọng trụ hạng. Tuy nhiên, CLB Phú Thọ đã ra về trắng tay khi thua 0-1 trong “trận cầu 6 điểm”.

Khoảng cách sau vòng 15 được tạo ra giữa hai đội đã là 8 điểm (6 so với 14), khiến áp lực đè nặng thêm cho đội bóng cuối bảng. Lịch thi đấu của CLB Phú Thọ sắp tới lại gặp một loạt 3 đội đầu bảng là SHB Đà Nẵng, PVF-CAND và Bình Phước.

PV


Ý kiến bạn đọc


Người dùng cần phải làm gì trước những ứng dụng di động độc hại?

(VnMedia) - Theo các chuyên gia nghiên cứu, có đến 90 ứng dụng Android sẽ khiến người dùng thiết bị di động trở nên khốn đốn. Điều đáng nói, những ứng dụng này có số lượt tải xuống khá lớn lên đến 5,5 triệu lần

Bất động sản công nghiệp “hưởng lợi” từ sự phát triển của ngành bán dẫn 

(VnMedia) - Sự phát triển và tiềm năng của công nghiệp bán dẫn tác động trực tiếp đến bất động sản công nghiệp nhờ việc gia tăng nhu cầu về nhà xưởng đáp ứng tốt yêu cầu cơ sở hạ tầng, dịch vụ. Tuy nhiên, Việt Nam còn nhiều thách thức về cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực… cần được giải quyết để thúc đẩy sự phát triển bền vững của lĩnh vực bán dẫn. 

100 nghìn đô la mỗi ngày bị đánh cắp thông qua gian lận thẻ quà tặng trực tuyến

(VnMedia) - Microsoft đang cảnh báo về một nhóm tội phạm mạng có trụ sở tại Morocco có tên Storm-0539 đứng sau hành vi gian lận và trộm cắp thẻ quà tặng thông qua các cuộc tấn công lừa đảo tinh vi qua email và SMS.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng miếng SJC vượt mốc 90 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng hơn 6 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).

Đến thăm bệnh viện số hoá ở Hà Nội

(VnMedia) - Bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thứ tự đăng ký khám bệnh, bác sĩ có thể nhanh chóng tra cứu thông tin bệnh án trên hệ thống, hồ sơ bệnh án được lưu trên môi trường số giúp người bệnh không cần phải mang theo giấy tờ khi tái khám là những tiện ích mà giải pháp bệnh án điện tử của Tập đoàn VNPT đang triển khai tại Bệnh viện Bưu Điện.