“Ván cờ danh vọng” quy tụ dàn diễn viên chất lượng lên sóng MobileTV

0
0

 - “Ván cờ danh vọng” thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, gia đình xoay quanh câu chuyện tình yêu và hận thù giữa hai thế hệ quy tụ dàn diễn viên chất lượng, đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả.

Phim dài 50 tập do đạo diễn Nguyễn Quang Minh cầm trịch sẽ lên sóng trên kênh VTV9 của Truyền hình di động MobileTV vào lúc 18h45 thứ 6, 7 và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 27/4. 

 

“Ván cờ danh vọng” mở đầu với cái chết đầy bất ngờ, bí ẩn của cha nhân vật Thái Dương (Anh Tài đóng). Trên hành trình đi tìm hung thủ gây ra cái chết của cha mình, anh dần khám phá ra bí mật được che giấu từ những người mà anh hết mực tôn kính, yêu thương. Họ đều liên quan đến cái chết của cha anh.

Với sự giúp sức của một nhân vật giấu mặt, Thái Dương dần hé mở được quá khứ nhiều uẩn khúc liên quan đến bi kịch đầy máu và nước mắt khi hận thù và tình yêu luôn giằng xé nhau. Những người có tham vọng điên cuồng về quyền lực, sự chiếm hữu đã tạo bi kịch cho chính bản thân và người thân yêu của họ để rồi cuối cùng phải nhận hậu quả thích đáng.

 

Mặc dù mô-típ cũ, quen thuộc nhưng phim vẫn thu hút khán giả nhờ khai thác phần tâm lý, chuyện tình tay ba sóng gió giữa nhân vật do Tường Vi, Anh Tài, Quốc Huy, Chế Nguyễn Quỳnh Châu thủ diễn. Bên cạnh đó, khán giả cũng bị thu hút bởi diễn xuất tốt của Cao Minh Đạt, Đào Vân Anh, Ngọc Tưởng...

Đón xem bộ phim  “Ván cờ danh vọng” trên MobileTV bằng cách soạn tin DK MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV9 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng SJC lao dốc, giảm tới hơn 2 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (31/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng hơn 6 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới hơn 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (30/5).

Ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu

(VnMedia) - Theo chuyên gia đến từ OPSWAT Việt Nam, ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu đó là: Sự phức tạp của các hệ thống mạng trọng yếu, sự gia tăng các cuộc tấn công mạng và sự thiếu hụt nhân lực chuyên môn cao.

Tính mạng bệnh nhân nguy hiểm vì tấn công mã độc tống tiền ransomware vào bệnh viện

(VnMedia) - Một cuộc tấn công mã độc tống tiền ransomware vào một mạng lưới bệnh viện lớn của Mỹ bắt đầu từ ba tuần trước đang gây nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân khi các y tá buộc phải nhập thông tin đơn thuốc theo cách thủ công và làm việc mà không có hồ sơ sức khỏe điện tử, y tá tại hai bệnh viện bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công mạng đã nói như vậy với hãng tin CNN.

Nguyên tắc bảo vệ trẻ em khỏi những rủi ro trên không gian mạng

(VnMedia) - Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến. Trẻ em thuộc mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng tiếp cận với những công cụ này. Tuy nhiên, AI, Internet tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với trẻ em - nhóm đối tượng dễ bị tổn thương và chưa biết tự bảo vệ bản thân trước tác động tiêu cực của môi trường mạng.

Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play

(VnMedia) - Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với hơn 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play để phát tán các phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo, đáng chú ý trong số đó là Anatsa, một trojan ngân hàng có hoạt động tăng vọt trong thời gian gần đây.