Tuyển Futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup

0
0

 - Phát biểu sau trận đấu với Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Ông cũng nhấn mạnh, giải đấu chưa kết thúc và tuyển futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

HLV Diego Raul tin tưởng tuyển Việt Nam còn cơ hội đoạt vé dự World Cup. Ảnh: VFF

HLV Giustozzi.Diego Raul nói: “Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Toàn đội đã phòng ngự tốt trong các tình huống 4 đánh 4. Đội tuyển futsal Việt Nam đã kiểm soát tốt thế trận, tạo nhiều lợi thế hơn trong hiệp 1. Nếu như các cầu thủ làm tốt hơn ở cơ hội được tạo ra thì có thể tạo nên sự khác biệt tỷ số. Ở hiệp 2, Uzbekistan sử dụng lối chơi 5 người để tấn công nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát được tình tình hình”.

“Tôi muốn đội hiểu rằng chúng ta đã làm tốt trước Uzbekistan. Cần biết rằng đây là đội bóng thường xuyên góp mặt ở World Cup futsal, thường xuyên có mặt trong các trận đấu tranh chấp thứ hạng của châu lục. Chúng tôi đã cố gắng hết sức và hoàn thành tốt nhiệu vụ. Nếu đội tuyển tiếp tục chơi như thế này thì sẽ đánh bại được Kyrgyzstan trong trận play-off tới”, vị chiếc lược gia người Argentina nhấn mạnh.

Không thể giành vé trực tiếp dự VCK FIFA futsal World Cup 2024 sau khi thất bại trước Uzbekistan, nhưng cơ hội để ĐT futsal Việt Nam lần thứ ba liên tiếp góp mặt ở sân chơi này vẫn còn.

“Chúng tôi thua Uzbekistan nhưng giải đấu vẫn chưa kết thúc. Tuyển futsal Việt Nam còn 2 trận đấu nữa nên cơ hội tranh vé dự World Cup futsal 2024 vẫn còn. Điều quan trọng bây giờ là phục hồi cả thể chất lẫn tinh thần. Đối thủ Kyrgyzstan đá lúc 16h00 trong lúc chúng tôi đá lúc 21h00 nên họ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn chúng tôi”, HLV Diego Giustozzi phát biểu.

PV


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.