Đầu xuân, tận hưởng sự ngọt ngào, lãng mạn từ bộ phim Nụ hôn ở Seongsu trên MyTV

0
0

 - Nụ hôn ở Seongsu (Branding in Seongsu) đang là bộ phim lôi cuốn khán giả hàng đầu trên truyền hình MyTV trong dịp đầu xuân năm mới này nhờ câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước với đủ các tình huống “dở khóc dở cười” nhưng lại mang thông điệp sâu sắc và ý nghĩa. Bộ phim còn hấp dẫn nhờ sự tham gia của một cặp đôi diễn viên được xem là khá mới, sở hữu ngoại hình sáng, kĩ năng diễn xuất ổn định và có phản ứng hóa học ngọt ngào.

 

Nụ hôn ở Seongsu xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa nam thực tập sinh So Eun Ho và vị sếp nữ xinh đẹp giỏi giang Kang Na Eon của anh.

Kang Na Eon và So Eun Ho, hai nhân vật chính trong phim, là đại diện cho hai cách tiếp cận rất khác nhau trong lối sống, trong cách tận hưởng cuộc sống, cách tìm kiếm hạnh phúc và cách đạt được thành công trong công việc. Trong khi Kang Na Eon dành hết tâm huyết cho công việc, hy sinh tình yêu và tình bạn để theo đuổi thành công thì So Eun Ho lại sống với niềm vui và sự thỏa mãn từ cuộc sống hàng ngày.

Là thực tập sinh lớn tuổi nhất trong công ty marketing, So Eun Ho có tính cách dễ thương và vẻ ngoài trẻ trung. So Eun Ho sống theo phong cách YOLO (sống cho bản thân thay vì người khác, sống cho hiện tại thay vì tương lai). Cũng vì điều này, anh liên tục xung đột với sếp của mình là Kang Na Eon - một người phụ nữ cuồng công việc, sống chết vì công việc.

 

Kang Na Eon thành công trong mọi dự án cô tham gia và là huyền thoại sống trong ngành. Cô từng bước thăng tiến trong sự nghiệp nhưng để đạt được điều đó, Kang Na Eon phải hy sinh tất cả, cô lấy niềm vui trong công việc và không có gì ngoài công việc. Trong mắt Kang Na Eon, So Eun Ho là một kẻ ngu ngốc. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra… Một nụ hôn ngoài ý muốn giữa Kang Na Eon và So Eun Ho đã khiến hai con người hoàn toàn trái ngược nhau này đã bị hoán đổi linh hồn. Vị sếp nữ không ngờ cô bị hoán đổi linh hồn với nam thực tập sinh mà cô hoàn toàn không ưa này.

Sự hoán đổi linh hồn đã khiến cuộc sống của Kang Na Eon và So Eun Ho thay đổi hoàn toàn. Những xung đột, khó khăn và trăn trở mà Kang Na Eon và So Eun Ho phải đối mặt khi theo đuổi một cuộc sống mới, hoàn toàn đối lập với họ trước đây, không chỉ làm nổi bật tính cách riêng biệt của họ mà còn mang lại cho khán giả nhiều suy nghĩ về ý nghĩa thực sự của thành công và hạnh phúc.

Kang Na Eon và So Eun Ho đã học cách thấu hiểu và yêu thương nhau từ cái nhìn khác biệt, điều này mang lại cho họ niềm vui và ý nghĩa mới trong cuộc sống. Cặp đôi không thể ngờ rằng số phận đã đưa họ lại gần nhau từ “sự cố” hoán đổi linh hồn kỳ lạ này.

 

Nụ hôn ở Seongsu lôi cuốn khán giả ngay từ những tập đầu tiên nhờ vào cốt truyện thú vị và đáng yêu với nhiều tình huống hài hước và có cả sự lãng mạn, ngọt ngào. Phim hài lãng mạn luôn là lựa chọn hàng đầu của khán giả trong dịp đầu xuân năm mới bởi ai cũng muốn được tận hưởng niềm vui, được đắm chìm trong tình yêu lãng mạn, ngọt ngào để cầu mong một năm mới hạnh phúc và vui tươi. Chính vì thế, không có gì lạ khi bộ phim Nụ hôn ở Seongsu đang trở thành những bộ phim “hot” hàng đầu trên MyTV lúc này.

Tuy nhiên, Nụ hôn ở Seongsu không chỉ cuốn hút về nội dung mà nó còn khiến khán giả yêu thích nhờ thông điệp sâu sắc và đầy ý nghĩa mà bộ phim truyền tải. Lâu nay, khán giả vốn đã ngán ngẩm với những bộ phim ngôn tình sến sẩm, hời hợt. Sự xuất hiện của bộ phim Nụ hôn ở Seongsu nhanh chóng trở thành “món ăn” hấp dẫn dù câu chuyện tình yêu mà nó khắc họa không có gì mới.

 

Thông qua bộ phim Nụ hôn ở Seongsu, khán giả, đặc biệt là những người trẻ tuổi, sẽ thấy được ý nghĩa của việc tìm được niềm vui đích thực trong cuộc sống, trong tình yêu, trong công việc, khám phá bản thân và hiểu được tầm quan trọng của sự khác biệt, của "bản sắc" của mỗi người.

Sẽ là thiếu sót nếu không nói đến một yếu tố  hấp dẫn khác của bộ phim là sự xuất hiện trở lại của mỹ nam Ngôi trường xác sống - Park Solomon, còn được biết với nghệ danh Lomon, sau gần 2 năm "im hơi lặng tiếng". Lomon đảm nhận vai So Eun Ho.

Là dự án đầu tiên Kim Ji Eun - Lomon cùng tham gia, nên cặp đôi được khán giả đặt kì vọng nhiều bởi họ không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, kĩ năng diễn xuất ổn định mà “phản ứng hóa học” giữa họ cũng khiến người xem “đứng ngồi không yên”.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…

Cẩn thận "bẫy lừa" quảng cáo mời tham gia các khóa học cấp bằng, chứng chỉ online

(VnMedia) - Khi người dân có nhu cầu học tập, đào tạo online, nên tìm, lựa chọn các kênh đào tạo online của chính các trường, trung tâm đào tạo này; không nên chủ quan, vội vàng lựa chọn các khóa học online được quảng cáo tràn lan, chưa được kiểm chứng trên các nền tảng mạng xã hội...

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.