Đón xuân tràn ngập tiếng cười với chùm phim hài Tết độc quyền trên MyTV

0
0

 - Năm nay, một món quà dịp Tết Giáp Thìn đặc biệt dành cho những người yêu phim hài đó là series hài Tết hấp dẫn nhất và mới nhất của FAPTV - nhóm hài từng nhận giải Người sáng tạo Vàng và nút kim cương đầu tiên của Youtube Việt Nam. Đón xem series hài Tết FAPTV độc quyền phát trên hệ thống MyTV.

 

Tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc được hy vọng sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho cả một năm. Chính vì thế, vào những ngày đầu năm mới, các bộ phim hài luôn là lựa chọn được các gia đình ưu tiên cùng nhau thưởng thức, cùng nhau cười nghiêng ngả.

Năm nay, một món quà dịp Tết Giáp Thìn đặc biệt dành cho những người yêu phim hài và yêu FAPTV, đó là MyTV đã và đang phát độc quyền trên hệ thống chùm phim hài của FAPTV bao gồm 36 tập phim hài tổng hợp đa dạng chủ đề.

Phim lên sóng từ tháng 1 tới 10/2/2024, trong đó có hơn 10 tựa phim hài Tết đặc sắc mà chỉ mới nghe tựa đề bạn đã muốn cười chảy nước mắt như: Xuân này con comeout hay Cha Truyền Con "Phá”; Year end Party - Tiệc trăn trối (lên sóng 27/1); Giải cứu con nợ (ngày 6/2); Vợ Đáng Giá Bao Nhiêu (ngày 9/2 – 30 Tết).

Đặc biệt phải kể đến phim Giang hồ ẩn danh - một chương trình FAPTV đặc Biệt dành cho dịp Tết này. Ra mắt vào ngày 10/2 – đúng ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn, bộ phim kể về một gã giang hồ nhưng trọng tình nghĩa lui về vùng quê ở ẩn làm thầy giáo giúp trẻ em nghèo có cái chữ. Tình huống đặc biệt buộc gã phải lộ diện để đối đầu với kẻ thù cũng chính là đàn em thân tín của mình, nếu không người con gái anh yêu và người dân sẽ bị nguy hiểm. Bộ phim hứa hẹn mang đến tiếng cười sảng khoái nhưng đầy tính nhân văn.

Chùm phim hài được sản xuất bởi ekip có bề dày kinh nghiệm và cũng rất nổi tiếng với nhiều thành tựu nổi bật. Tiền thân của FAPTV là một nhóm hài rất nổi tiếng ở Việt Nam, thường xuyên sản xuất những seri phim hài hợp thị hiếu của đông đảo khán giả Việt Nam.  

 

FAPTV từng là chủ nhân của giải thưởng Người sáng tạo Vàng tại Việt Nam, nút kim cương đầu tiên của Youtube Việt Nam dành cho nhà sáng tạo nội dung. FAPTV cũng là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong video YouTube Rewind 2017 và 2018, video tổng hợp những trào lưu của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật nhất trên YouTube toàn cầu được công bố hằng năm.

Ekip sáng tạo nội dung này chiếm được nhiều tình cảm của khán giả bởi các sản phẩm series phim ngắn, web-drama và video âm nhạc (MV) thuộc các thể loại từ hài hước, hành động đến hài lãng mạn được tạo ra với mục đích mang lại tiếng cười và những bài học gần gũi về cuộc sống cho khán giả Việt.

Để đạt được những thành tựu đáng nể nói trên, không ai khác, chính là nhờ những thành viên “đình đám” của FAPTV mà chỉ nhắc đến tên, người hâm mộ đã hình dung ra ngay những tình huống hài hước mà họ đã tạo trong các tác phẩm hài đặc biệt.

Ribi Sachi (sn 1990) là diễn viên và người mẫu được nhiều người yêu thích. Ribi Sachi đóng vai chính trong phim điện ảnh "Ê ông già, Yêu Ha!" của đạo diễn Trần Thoại Chương và một tham gia diễn xuất ở hàng loạt MV như: Con gái thời nay (của ca sĩ Lý Hải), Tọa độ tình yêu (Soobin Hoàng Sơn), Điều anh biết (Chi Dân),…

Huỳnh Phương (sn 1992) là sinh viên của trường Sân khấu điện ảnh Tp.HCM. Huỳnh Phương hiện đang hoạt động với tư cách là diễn viên chuyên nghiệp khi liên tục xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh. Anh đã tham gia 1 số phim điện ảnh như: Con Nhót Mót Chồng, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Ngày Mai Mai Cưới, Nghề Siêu Dễ…

Thái Vũ (sn 1991) với nickname là BlackBi, anh được nhiều người biết đến là 1 Rapper và là diễn viên hài. Thái Vũ từng tham gia 1 số phim điện ảnh như: Ngày Mai Mai Cưới, Những Cô Vợ Hành Động, Con Nhót Mót Chồng,… Một số MV mà anh gặt hái nhiều tiếng vang như Muốn Nói Với Em, Tâm Ma, Thế Phong Tình…

Vinh Râu (sn 1994) là diễn viên hài kỳ cựu của ekip. Vinh Râu từng tham tham gia 1 số phim điện ảnh như: Trước Giờ Yêu, Ngày Mai Mai Cưới, Những Cô Vợ Hành Động, Con Nhót Mót Chồng,…

Không thể không nhắc đến những nhân tố quan trọng đã làm nên thành công cho các tác phẩm hài của FAPTV. Đó là producer Trần Long (Long Bể) sinh năm 1987 và đạo diễn trẻ tài năng Trần Đức Viễn (sn 1990). Tốt nghiệp trường Arena Multimedia thành phố Hồ Chí Minh, Trần Đức Viễn lọt top “30 under 30” của Forbes 2018.

 

 

Series phim hài Tết đặc sắc FAPTV độc quyền phát trên hệ thống truyền hình MyTV hy vọng sẽ mang lại cho khán giả giây phút giải trí vui vẻ và ý nghĩa trước thềm đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Cùng đón xem FAPTV trên MyTV - các nền tảng SmartTV, Website MyTV hoặc app MyTV for smartphone/tablet. Tải ngay ứng dụng: https://mytv.com.vn/tai-ve/FAPTV nhận KM hấp dẫn: Giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV vào T6 & T7 hàng tuần (Từ ngày 12/1/2024 đến ngày 27/1/2024).

- CTKM “Trao Bình An - Đón Xuân Sang”: Tặng mũ bảo hiểm cho khách hàng khi đăng ký gói cước Truyền hình MyTV hoặc combo Internet - Truyền hình MyTV tại các điểm giao dịch trên toàn quốc. (Từ ngày 01/1/2024 đến ngày 18/2/2024).

LH (miễn phí): 18001166.

Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.